Hồ Quỳnh Hương gặp khó với cảnh quay sexy

03/05/2018 16:50 GMT+7

Là người ăn chay trường và hiếm khi gợi cảm trong sự nghiệp âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ cô suýt có ý định hủy bỏ dự án mới nhất vì cảm thấy khó khăn khi quay những cảnh sexy.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tung đoạn teaser nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới Take it easy. Không hé lộ bất cứ thông tin nào trước đó, clip 30 giây cho thấy nhiều chi tiết thú vị trong lần trở lại này như thể loại nhạc điện tử, giai điệu trẻ trung, tươi sáng và nhất là tạo hình sexy bất ngờ của giọng ca Quảng Ninh.
Nữ ca sĩ diện chiếc váy hồng đính sequin lấp lánh, cùng kiểu tóc búi hai bên, có những cử chỉ, hành động đúng chất kiêu kỳ. Đặc biệt, ca sĩ càng khiến fan đứng ngồi không yên với cuộc hẹn hò cùng chàng trai lạ mặt trong bộ váy hai dây rất gợi cảm.
Nữ ca sĩ chịu thay đổi trang phục mát mẻ hơn
Chia sẻ về dự án âm nhạc mới, Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Tôi mong muốn mang đến những hình ảnh mới mẻ, khác lạ nên MV này được lên ý tưởng, ấp ủ và hoàn thiện trong thời gian khá lâu. Có lúc cảm thấy không ưng ý, tôi có ý định hủy bỏ dự án vì cảm thấy khó khăn khi quay những cảnh sexy. Nhưng nhờ sự động viên của ê-kíp, đặc biệt là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, tôi rất xúc động và quyết tâm thực hiện đến cùng”.
MV chính thức của Take it easy dự kiến ra mắt tuần thứ hai của tháng 5 trên kênh YouTube chính thức của Hồ Quỳnh Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.