Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ trong 'Tình xuân'

18/01/2014 10:34 GMT+7

(TNO) Hai vị giám khảo của X-Factor (Nhân tố bí ẩn) bất ngờ hội ngộ trong chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Tình xuân diễn ra vào ngày 25.1 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

(TNO) Hai vị giám khảo của X-Factor (Nhân tố bí ẩn) bất ngờ hội ngộ trong chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Tình xuân diễn ra vào ngày 25.1 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

>> Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện cổ vũ thí sinh 'X-Factor
>> Hồ Quỳnh Hương ngồi 'ghế nóng' Nhân tố bí ẩn

 
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương hội ngộ trong chương trình Tình xuân - Ảnh: T.L

Đàm Vĩnh Hưng không phải là gương mặt xa lạ với loạt chương trình Tình khúc vượt thời gian.

Trong đêm nhạc mừng xuân Giáp Ngọ, anh sẽ mang đến ca khúc Đón xuân này, nhớ xuân xưa và những sáng tác của Nguyễn Vũ, Hoàng Ngọc Ẩn...

Riêng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, sau khi trở lại làng giải trí vào năm 2013, chị đã tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc hơn trước. Trong chương trình, nữ ca sĩ này sẽ thể hiện những tình khúc trong album nhạc xưa sắp ra mắt.

Hiện tại, cả Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương đã xác nhận sẽ ngồi "ghế nóng" chương trình truyền hình thực tế X-Factor lần đầu tiên đến Việt Nam.

Ngoài sự hội ngộ bất ngờ của bộ đôi giám khảo này, đêm nhạc Tình xuân còn có sự tham gia của Quang Dũng, Quang Hà, Minh Luân, Phi Nhung... Không chỉ biểu diễn, các nghệ sĩ còn chia sẻ những cảm xúc của mình về một năm qua và những dự định trong năm mới.

Được biết, từ tháng 1.2014, chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) thay vì Nhà hát Bến Thành như trước đây.

Thiên Hương

>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất
>> Hồ Quỳnh Hương nhớ thương Quảng Ngãi
>> Hồ Quỳnh Hương nói gì sau 2 năm 'mất tích' ?
>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau gần 2 năm vắng bóng
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương hát mừng năm mới
>> Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng được xướng tên tại 'Làn sóng xanh 2013
>> Đàm Vĩnh Hưng mang 'Giáng sinh' ra Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.