Hồ Quỳnh Hương đã mơ về 'ngôi nhà và những đứa trẻ'

10/12/2016 10:28 GMT+7

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ bật mí cô đang "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ" khi chia sẻ câu chuyện của một khán giả nữ trong Thay lời muốn nói diễn ra tối 9.12.

Là nữ ca sĩ quyến rũ, từng giành danh hiệu Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á nhưng dù đã ở ngưỡng U40, Hồ Quỳnh Hương vẫn đi về một mình. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Hạnh phúc nơi này, giọng ca Anh bất ngờ chia sẻ ước mơ về gia đình của riêng mình.
Trong chương trình, nữ ca sĩ bày tỏ sự đồng cảm với cánh thư của một khán giả nữ về hạnh phúc lứa đôi và thú nhận mình cũng đang "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ". Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, chia sẻ của giọng ca đất mỏ khiến người hâm mộ thêm phần thích thú và thêm tò mò về đời sống riêng của nữ ca sĩ.
Trước đó, trong bài phỏng vấn với Thanh Niên, Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ: "Tôi quan niệm tình yêu do duyên số. Duyên tới thì đón nhận thôi. Khi nào có tôi sẽ nói liền". Cô cũng từ chối đóng MV cùng bạn diễn khác giới vì ngại những tin đồn không đáng có.
Hồ Quỳnh Hương chia sẻ thư của khán giả
Nữ ca sĩ cũng gửi tặng khán giả hai ca khúc "tủ" của mình
Xuất hiện trong chương trình với chiếc đầm màu xanh ngọc bích, Hồ Quỳnh Hương đã gửi tặng khán giả ca khúc Bức thư tình thứ hai, một sáng tác quen thuộc giúp cô khẳng định đẳng cấp của mình trên sân khấu. Nữ ca sĩ cũng mang đến nhạc phẩm bolero Thao thức vì anh (Lam Phương).
Đúng như Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ khi ra mắt album nhạc bolero cách đây không lâu, mỗi người có cách hát riêng và cô cũng không chọn bolero là sự nghiệp của mình mà chỉ hát vì yêu thích. "Nhạc xưa thì phải hát đúng, tránh làm méo mó thì mới ra chất nhạc xưa. Còn bản thân mỗi người đã khác nhau ở hơi thở, giọng hát rồi", nữ ca sĩ chia sẻ khi bị so sánh với những giọng ca bolero khác như Lệ Quyên.
Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Phương Vy, Hồ Trung Dũng, Nam Cường, Hoàng Yến Chibi...
Phương Vy trở lại ấn tượng với vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ, khoe chất giọng đầy nội lực trong ca khúc Sáu mươi năm cuộc đời
Nam Cường khuấy động sân khấu bằng ca khúc Một nhà đầy dễ thương
Là khách mời dẫn chuyện cùng BTV - MC Quỳnh Hương, Hồ Trung Dũng còn gửi tặng khán giả những giai điệu rất tình trong ca khúc Yêu như ngày mới bắt đầu, do chính anh sáng tác
Hamlet Trương tái ngộ khán giả qua ca khúc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích của mình mang tên Sẽ có cách, đừng lo
Tháng sau, Thay lời muốn nói sẽ "mở hàng" năm mới bằng chủ đề Ấm áp tình xuân, sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 8.1.2017 trực tiếp trên HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.