Hồ Quỳnh Hương công bố MV tham dự nhạc kịch hoành tráng tại Hollywood

05/02/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất hát trong vở nhạc kịch Loving The Silent Tears công diễn trước 6.000 khán giả Mỹ.

(iHay) Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất hát trong vở nhạc kịch Loving The Silent Tears công diễn trước 6.000 khán giả Mỹ.

>> Thí sinh The Voice Kids bán kẹo kéo được Hồ Quỳnh Hương tặng quà sinh nhật
>> Hồ Quỳnh Hương đổi vé máy bay về sớm gặp thí sinh The Voice Kids bán kẹo kéo


Hồ Quỳnh Hương rất xúc động khi xem lại những trích đoạn có cô tham gia - Ảnh: NVCC

Đây là một vở nhạc kịch mang tầm cỡ Hollywood, được dàn dựng bởi đạo diễn tài danh Vincent Paterson - người phụ trách các tiết mục cho chuyến lưu diễn của Michael Jackson và Madonna. Những vũ điệu sống động trong vở nhạc kịch được dàn dựng bởi nhà biên đạo Bonnie Story - người từng đoạt giải Emmy của High School Musical với sự tham gia trình diễn của các ca sĩ nổi tiếng đến từ 16 quốc gia và những vũ công tài năng.

Sự quy tụ của các nhà sáng tạo nghệ thuật, các tài năng xuất chúng nhất trong lĩnh vực âm nhạc với 15 giải Grammy, 4 giải Oscar, 3 giải Tony và 6 giải Emmy đã khiến cho Loving The Silent Tears trở thành vở nhạc kịch có một không hai. Vở nhạc kịch thể hiện các nền văn hóa sống động trên 6 châu lục, khám phá hành trình tâm linh của nhân loại.

Loving The Silent Tears trình diễn duy nhất vào ngày 27.10.2012 tại sân khấu Broadway lớn nhất Hoa Kỳ - Đại hí viện Shrine với hơn 6.000 khán giả, trong đó có nhiều ngôi sao Hollywood.

Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia trình diễn trong vở nhạc kịch này với tác phẩm Giác ngộ, với người viết nhạc cho ca khúc này chính là tác giả của một trong những ca khúc làm nên tên tuổi Beyonce, ca khúc Listen.

“Nghệ sĩ Việt Nam rất nhiều người tài năng và họ có thể còn làm tốt hơn Hồ Quỳnh Hương nếu tham dự chương trình này. Chương trình muốn chuyển tải đến thế giới về tình thương và lòng nhân ái, bản thân Hương lại ăn chay trường, phù hợp với ý nghĩa của chương trình nên có lẽ vì vậy mà Hương được chọn”, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ lý do được mời tham gia chương trình này.

Trong năm qua, Hồ Quỳnh Hương rất ít góp mặt vào các chương trình biểu diễn cũng như ra ca khúc mới. Khán giả chỉ thấy cô nhiều trên 'ghế nóng' X Factor. Chính vì thế, khi Hồ Quỳnh Hương trở thành nữ nghệ sĩ tiếp theo, sau Mỹ Tâm và Thu Minh, nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất của Mnet Asian Music Awards (MAMA) cuối năm 2014 thì nhiều người rất bất ngờ. Dù còn ý kiến trái chiều cho rằng Hồ Quỳnh Hương thời gian gần đây chưa có nhiều đóng góp cho làng giải trí Việt nhưng nhìn một cách khách quan thì nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh thực sự đã có cống hiến cho âm nhạc nước nhà.

Anh Tài

>> Hồ Quỳnh Hương đổi vé máy bay về sớm gặp thí sinh The Voice Kids bán kẹo kéo
>> Thí sinh The Voice Kids bán kẹo kéo được Hồ Quỳnh Hương tặng quà sinh nhật
>> Hồ Quỳnh Hương duyên dáng với 'váy rau xanh
>> Đức Tuấn hội ngộ Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương trên sân khấu Hà Nội
>> Hồ Quỳnh Hương bất ngờ nhận giải MAMA 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.