Hồ Quỳnh Hương bỏ làm giám khảo giữa chừng vì BTC thiên vị Hari Won?

13/06/2017 13:31 GMT+7

Theo ban tổ chức chương trình Bạn là ngôi sao , nữ giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã quyết định rút khỏi vai trò này vì không hài lòng khi thấy Hari Won , giám khảo khách mời, lại được ngồi vào chiếc ghế chính giữa trong ban giám khảo.

Thông tin này được ban tổ chức (BTC) công bố vào sáng 13.6. Như vậy, sau liveshow thứ 8 của chương trình Bạn là ngôi sao, đại diện của Hồ Quỳnh Hương bất ngờ cho biết nữ ca sĩ sẽ hủy bỏ việc làm giám khảo tại liveshow 9 và đêm chung kết cuộc thi dù đã ký hợp đồng trước đó.
Phía BTC tìm hiểu nguyên nhân thì được biết là do nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cảm thấy tức giận khi thấy Hari Won, giám khảo khách mời trong liveshow 8, lại ngồi vào ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình, hai bên là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Về việc này, BTC lại cho rằng vì Hari Won là giám khảo nữ duy nhất nên để cô ngồi giữa hai giám khảo nam là hợp lý.
Là giám khảo xuyên suốt chương trình nhưng Hồ Quỳnh Hương thường ngồi ở bìa phải
Trước đó, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh là hai giám khảo xuyên suốt trong chương trình. Vị trí mà nữ ca sĩ thường ngồi là ở bìa bên phải của sân khấu. Tuy nhiên trong liveshow 8, Hồ Quỳnh Hương vắng mặt vì bận lịch diễn nên không thể tham gia. Một nguồn tin cho biết nữ ca sĩ đất Quảng cảm thấy không hài lòng khi là giám khảo chính nhưng cô lại không được ngồi ở vị trí trung tâm và từng lên tiếng với BTC về việc này.
Liên lạc với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, đại diện truyền thông của cô xác nhận nữ ca sĩ đã rút khỏi vai trò giám khảo trong hai đêm thi cuối cùng của Bạn là ngôi sao. Hiện cô đã ủy quyền cho luật sự thanh lý hợp đồng.
"Những gì Hồ Quỳnh Hương đã làm cho chương trình và cho thí sinh trong 7 liveshow vừa qua thì chính BTC và thí sinh là người hiểu rõ nhất", đại diện nữ ca sĩ chia sẻ.
Về mối quan hệ với Hari Won, quản lý Hồ Quỳnh Hương cho biết cả hai từng song ca trong chương trình này, cùng ngồi chung "ghế nóng" nên không hề có chuyện hiềm khích như nhà sản xuất nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.