Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện giao lưu với khán giả xem phim

12/03/2016 18:35 GMT+7

(iHay) Bận rộn ngồi 'ghế nóng' một chương trình thực tế suốt 3 ngày qua nhưng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn dành thời gian cùng ê-kip phim Gái già lắm chiêu thực hiện cinetour vòng quanh các rạp chiếu tại TP.HCM vào tối 11.3.

(iHay) Bận rộn ngồi 'ghế nóng' một chương trình thực tế suốt 3 ngày qua nhưng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vẫn dành thời gian cùng ê-kip phimGái già lắm chiêu thực hiện cinetour vòng quanh các rạp chiếu tại TP.HCM vào tối 11.3.

>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất gợi cảm trong Tuyệt đỉnh tranh tài

Hồ Quỳnh Hương 'phá lệ' đi giao lưu phim cùng khán giả 1Sự xuất hiện bất ngờ của Hồ Quỳnh Hương làm khán giả thích thú
Xuất hiện tại các buổi giao lưu, Hồ Quỳnh Hương diện một chiếc đầm ngắn thanh lịch với tông màu trầm. Cô đến khá sớm, trước khi suất chiếu kết thúc khoảng 30 phút để chuẩn bị. Đến cuối phim, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện cùng ê-kip Gái già lắm chiêu gửi lời chào đến khán giả.
Sau đó, Hồ Quỳnh Hương hát tặng khán giả ca khúc Chỉ là anh thôi. Đây là một trong những ca khúc chính của nhạc phim Gái già lắm chiêu. Với chất giọng cảm xúc, đầy kỹ thuật, màn trình diễn của Hồ Quỳnh Hương ngay tại rạp chiếu khiến khán giả thích thú. Mọi người đều tranh thủ dùng điện thoại ghi lại và chụp hình kỷ niệm với thần tượng của mình.
Hồ Quỳnh Hương 'phá lệ' đi giao lưu phim cùng khán giả 2
Hồ Quỳnh Hương 'phá lệ' đi giao lưu phim cùng khán giả 3Xuất hiện tại các buổi giao lưu, Hồ Quỳnh Hương diện một chiếc đầm ngắn thanh lịch với tông màu trầm
Trước đó, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã thực hiện MV cho ca khúc Chỉ là anh thôi. Dự án đầu tiên trong năm 2016 của Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng được khán giả đón nhận nồng nhiệt không chỉ về chất lượng, hình ảnh mà còn đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài nữ ca sĩ không ra mắt bất cứ sản phẩm nào.
Trong năm nay, giọng ca đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh dự kiến sẽ có nhiều dự án âm nhạc để "hâm nóng" tên tuổi cũng như đáp lại tình cảm từ khán giả dành cho mình.
Bộ phim Gái già lắm chiêu dù được trình chiếu hơn 3 tuần qua nhưng vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của khán giả khi đến rạp. Bộ phim không chỉ mang đến những phút giây thư giãn thoải mái mà còn gửi gắm nhiều thông điệp nhân văn về thiên chức làm mẹ của người phụ nữ, về tình yêu, tình bạn... Bên cạnh nội dung đuợc đánh giá cao, dàn diễn viên trong phim như Bình Minh, Diễm My 9x, Việt Hương, Huỳnh Lập, Diệu Nhi... đều nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả lẫn giới chuyên môn về diễn xuất, sự phối hợp ăn ý. Hiện Gái già lắm chiêu vẫn tiếp tục công chiếu tại nhiều rạp trên khắp cả nước.
Hồ Quỳnh Hương hát tặng khán giả ca khúc Chỉ là anh thôi
Với chất giọng cảm xúc, đầy kỹ thuật, màn trình diễn của Hồ Quỳnh Hương ngay tại rạp chiếu khiến khán giả thích thú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.