Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tham gia 'Ơn giời! Cậu đây rồi'

17/10/2019 10:55 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả bất ngờ khi tham gia gameshow truyền hình thiên về diễn xuất.

Đây là lần đầu tiên giọng ca Anh tham gia chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, chính vì vậy, Hồ Quỳnh Hương bày tỏ sự lo lắng và hồi hộp khi trở thành khách mời của chương trình. Chia sẻ về quyết định nhận lời mời từ chương trình, Hồ Quỳnh Hương cho biết đây là một thử thách lớn đối với cô, giọng ca Có nhau trọn đời lo lắng bản thân không thể nhanh nhạy để xử lý các tình huống, thử thách bất ngờ của các trưởng phòng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn mong muốn mang lại tiếng cười cho khán giả.
Trong tập cuối chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi, Hồ Quỳnh Hương hóa thân thành người phụ nữ trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc thời xưa. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ tò mò liệu rằng Hồ Quỳnh Hương sẽ trở thành khách mời của căn phòng nào và nữ ca sĩ sẽ đối mặt với những tình huống gì trong hình tượng người phụ nữ Hàn Quốc.
Trong suốt chặng đường sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương sở hữu hàng loạt ca khúc hit như Anh, Hoang mang, Vũ điệu hoang dã… được đông đảo khán giả yêu thích. Hồ Quỳnh Hương từng hai lần nhận đề cử và một lần nhận giải thưởng Cống hiến. Vào năm 2005, Hồ Quỳnh Hương được trao tặng huy chương vàng giọng hát hay chuyên nghiệp toàn quốc...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.