Hồ Quang Hiếu: 'Tôi không ngại khi gặp lại Bảo Anh'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/04/2018 17:41 GMT+7

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh sẽ cùng tham gia một đêm nhạc tại Cần Thơ. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò về phản ứng của cả hai khi gặp lại 'tình cũ'.

Trong chương trình đại nhạc hội mang tên Bến bờ yêu thương sẽ diễn ra tại Cần Thơ với sự tham gia của hàng loạt giọng ca được yêu thích như Mỹ Tâm, Phi Nhung, Khởi My, Chi Dân, Hồ Văn Cường..., Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng sẽ góp mặt và đây được xem là sự kiện âm nhạc được truyền hình trực tiếp đầu tiên mà cả hai cùng tham gia sau khi chia tay.
Khi được hỏi về khả năng chạm mặt "tình cũ", Hồ Quang Hiếu cho biết anh không cảm thấy khó khăn gì khi gặp lại Bảo Anh cũng tham gia biểu diễn trong đêm nhạc này. "Trước giờ, chúng tôi vẫn đi diễn chung chương trình nhiều lắm. Làm nghệ thuật thì việc gặp nhau thường xuyên cũng là điều bình thường. Cũng có nhiều khi nhiều nghệ sĩ hát chung chương trình nhưng lại chẳng bao giờ thấy mặt nhau vì cứ đến giờ của ai người đó vào hát nên nhiều khi hát chung chương trình nhưng chưa chắc đã có thời gian gặp gỡ nói chuyện với nhau”.
Trong chương trình, giọng ca Con bướm xuân sẽ sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc đầy mới lạ qua những sáng tác của các nhạc sĩ Quang Nhật, Phan Mạnh Quỳnh và Hoàng Thi Thơ. Nam ca sĩ tiết lộ: "Câu chuyện âm nhạc tôi mang đến sẽ là một màu sắc mới lạ cho tôi, bởi đây là những ca khúc tôi rất ít khi hát. Đó là những bản tình ca về tuổi học trò, gợi nhớ về những kỷ niệm thời cấp sách đến trường và một ca khúc cũng khá xưa nhưng rất quen thuộc và được khán giả miền Tây yêu thích sẽ được tôi remix lại theo một phong cách sôi động, cuồng nhiệt hơn. Tôi biểu diễn tại Cần Thơ rất nhiều nhưng đây là show diễn cho tôi cảm thấy mình mới lạ hơn trong phong cách âm nhạc của chính mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.