Hồ Quang Hiếu thuê xe sang đi 'tán gái'

06/07/2017 15:19 GMT+7

Thời gian vừa qua, tên tuổi Hồ Quang Hiếu được quan tâm hơn bao giờ hết khi công khai tình cảm với Bảo Anh. Tuy nhiên trong dự án âm nhạc mới, anh bất ngờ hợp tác với hot girl Hiền Trinh nhóm nhạc S-Girls.

MV Be The Man kể về quá trình người con trai phải tìm mọi cách để chinh phục người con gái mà anh trúng tiếng sét ái tình khi bắt gặp trên phố. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Nội dung bài hát là lời chia sẻ và khẳng định của một người đàn ông luôn che chở, bảo vệ và làm chỗ dựa cho người mình yêu dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Để có thể thực hiện những cảnh "cua gái" trong MV, Hồ Quang Hiếu và ê-kíp đã chịu chơi khi thuê một chiếc xe mui trần.
Cách đây ít lâu nam ca sĩ từng công khai hình ảnh căn nhà có sân vườn khá khang trang tại quận Gò Vấp, TP.HCM, tậu được từ thu nhập chạy show. Không những thế, anh còn cùng bạn gái Bảo Anh thường xuyên đi nghỉ dưỡng ở những địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Vì vậy việc Hồ Quang Hiếu vẫn phải thuê xe sang để quay MV khiến nhiều fan khá bất ngờ và thích thú.
Hồ Quang Hiếu trúng "tiếng xét ái tình" trong MV mới
Nam ca sĩ khá đẹp đôi bên ca sĩ Hiền Trinh
Những cảnh quay lãng mạn này được nhạc sĩ Dương Khắc Linh đạo diễn
Chia sẻ về sáng tác này, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Be The Man là tác phẩm rất tâm huyết giữa tôi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Cả hai đã phải bàn bạc và chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại rất nhiều trước khi giới thiệu tới khán giả”. “Tôi mong muốn truyền tải thông điệp hãy trở thành người đàn ông thực thụ, là cánh tay vững chắc, là chỗ dựa đáng tin cậy và bảo vệ người thương yêu trước những bão giông cuộc đời và mang lại hạnh phúc cho người đó”, nam ca sĩ nói thêm.
Ngoài đảm nhận vai trò nhạc sĩ sáng tác trong dự án Be The Man, Dương Khắc Linh còn đảm nhận vai trò đạo diễn và đôi khi anh còn cầm máy để quay cho Hồ Quang Hiếu. Đây là lần đầu tiên nam nhạc sĩ thử sức mình nhiều vai trò ở trong cùng một sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.