Hồ Quang Hiếu: ‘Gia đình ủng hộ chuyện tôi và Bảo Anh hẹn hò’

16/10/2016 10:24 GMT+7

(iHay) Việc Bảo Anh thừa nhận cô và Hồ Quang Hiếu quen nhau khiến dư luận một lần nữa đào bới chuyện nam ca sĩ Con bướm xuân từng đổ vỡ hôn nhân.

(iHay) Việc Bảo Anh thừa nhận cô và Hồ Quang Hiếu quen nhau khiến dư luận một lần nữa khơi lại chuyện nam ca sĩ Con bướm xuân từng đổ vỡ hôn nhân.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng dấy lên tin đồn hẹn hò vào cuối năm ngoái khi Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm nhà nam ca sĩ. Thời điểm đó, cả hai đều phủ nhận tin hẹn hò
Năm 2015, Hồ Quang Hiếu dính vào scandal bí mật kết hôn khiến dư luận bất ngờ. Nam ca sĩ xác nhận tấm ảnh cưới gây ồn ào cộng đồng mạng chính là hôn lễ của anh và vợ cũ được tổ chức 3 năm trước ở TP.HCM. Hiện vợ chồng anh đã ly hôn.
Trong thời gian đó, Hồ Quang Hiếu được cho đang hẹn hò ca sĩ Bảo Anh nhưng cả hai lên tiếng phủ nhận. Hôm 15.10, Bảo Anh thừa nhận chuyện tình cảm khiến Hồ Quang Hiếu bất ngờ. Tuy nhiên anh cho biết tôn trọng quyết định của bạn gái, đồng thời phủ nhận đang chuẩn bị ra dự án mới.
Bảo Anh là cô gái rất mạnh mẽ nhưng đôi khi lại rất nữ tính, dịu dàng. Chính điều đó rất thu hút, khiến tôi muốn tìm hiểu Bảo Anh nhiều hơn
Hồ Quang Hiếu
* Việc Bảo Anh công khai chuyện tình cảm ảnh hưởng thế nào đến fan của Hồ Quang Hiếu?
Hiện tại, Hiếu thấy đa số bình luận trên mạng đều chúc mừng cho Hiếu và Bảo Anh. Nên Hiếu nghĩ các fan của mình cũng sẽ như vậy và không ảnh hưởng gì đến tình cảm của fan dành cho mình.
* Hồ Quang Hiếu có tâm sự bạn bè từng không ủng hộ vì cả hai đều là nghệ sĩ, sợ không lâu bền, còn gia đình hai bên thế nào?
Theo tôi thì tình yêu của người thường cũng có nhiều phức tạp không riêng gì nghệ sĩ. Quan trọng là cả hai có muốn xây dựng và gìn giữ mối tình này hay không. Riêng gia đình của Hiếu và Bảo Anh hoàn toàn ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.
Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi khiến fan khó nghĩ cả hai chỉ là bạn
* Sau khi công khai, hai người có dự định hợp tác ra mắt dự án chung?
Hiếu và Bảo Anh chưa có dự định hợp tác chung với nhau.
* Có tin đồn cả hai muốn PR tên tuổi nên thừa nhận chuyện tình cảm, cá nhân Hồ Quang Hiếu thấy thế nào?
Dạ không. Hiện tại Hiếu chưa có dự án gì mới. Hiếu vừa tung sản phẩm cách đây 1 tháng rồi, nếu cần PR thì thời điểm trước thích hợp hơn.
* Điều đặc biệt nhất ở Bảo Anh cuốn hút Hồ Quang Hiếu là gì?
Bản thân tôi khi quen Bảo Anh có rất nhiều cảm giác lạ vì Bảo Anh là cô gái rất mạnh mẽ nhưng đôi khi lại rất nữ tính, dịu dàng. Chính điều đó rất thu hút, khiến tôi muốn tìm hiểu Bảo Anh nhiều hơn.
Sau gần 1 năm né tránh, Bảo Anh thừa nhận cô và Hồ Quang Hiếu đang hẹn hò
* Khi thông tin Hồ Quang Hiếu từng kết hôn với hotgirl Ivy lan tràn tại thời điểm mới quen Bảo Anh, phản ứng của Bảo Anh như thế nào?
Khi là bạn bè thân thiết tôi đã hay tâm sự chuyện của mình với Bảo Anh. Sự đồng cảm và chân thật kéo chúng tôi đến gần nhau hơn. Việc kết hôn của tôi lên mặt báo không làm cô ấy ngạc nhiên.
* Những khó khăn khi yêu nhau trong "bóng tối" suốt thời gian qua?
Hiếu và Bảo Anh không có khó khăn gì trong quá trình yêu nhau. Vì Hiếu và Bảo Anh luôn biết cách giải quyết những hiểu lầm và giúp cả hai ngày càng hiểu rõ nhau hơn.
Thật ra chuyện Hiếu và Bảo Anh quen nhau bạn bè thân thiết đều biết. Cả hai quen nhau bình thường như những cặp đôi khác, chỉ là thời gian qua không công khai trên báo chí.
* Thường bay show nước ngoài chung là cách để cả hai hẹn hò "hợp lý"?
Show nước ngoài là do bầu show book chứ không phải đi nước ngoài hẹn hò đâu. Chúng tôi không lén lút mà thể hiện bình thường như bao cặp đôi khác.
* Hồ Quang Hiếu đã nghĩ về một đám cưới lần hai?
Ai quen nhau cũng mong muốn có kết thúc tốt đẹp và tôi cũng không ngoại lệ. Còn chuyện cưới xin thời gian sẽ trả lời vì chúng tôi chưa đặt ra cột mốc nào cho mình.
* Cảm ơn Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ thẳng thắn!
Những góc ảnh "trùng hợp" được chụp cùng thời điểm của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV





Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.