Hồ Quang Hiếu cover lại 'Mambo Italiano'

03/11/2014 08:03 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa có buổi giao lưu cùng người hâm mộ và giới thiệu MV mới mang tên Mambo Italiano vào chiều 2.11 tại Phòng trà Nam Quang (TP.HCM).

Hồ Quang Hiếu cover lại Mambo Italiano
Hồ Quang Hiếu chia sẻ trong buổi giao lưu vào hôm 2.11 tại TP.HCM - Ảnh: Nguyên Nguyễn

Đây là một ca khúc nhạc ngoại rất nổi tiếng (do Bob Merrill sáng tác vào năm 1954) từng được Hồ Quang Hiếu trình diễn trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng bằng lời Việt và được nhiều khán giả yêu thích.

Với việc cover lại ca khúc này, Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ thích thú khi làm mới ca khúc với giai điệu sôi động kết hợp cùng vũ đạo điêu luyện. 

Chàng ca sĩ Con bướm xuân cho biết ca khúc này đã gắn bó với anh từ khi còn bé. Qua bài hát này, anh mong muốn mọi người sẽ nhớ đến “những điều rất quen thuộc nhưng lại hay bị bỏ quên”.

Hồ Quang Hiếu là một trong số ít ca sĩ trẻ thành công với những bản hit được cover từ các bài hát quen thuộc như Con Bướm Xuân, Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi, Túp lều lý tưởng

Dự kiến, album mới của Hồ Quang Hiếu sẽ được phát hành trong tháng 11. Trong album này, ngoài ca khúc chủ đạo là Mambo Italiano, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện lại những ca khúc ballad quen thuộc như Đừng buông tay anh, Còn lại gì sau cơn mưa

Nguyên Nguyễn

>> Xuất hiện nhiều phiên bản 'Con bướm xuân
>> Clip 'Con bướm xuân' bằng 5 thứ tiếng gây sốt
>> Hiền Thục 'bay' như 'Con bướm xuân' trong liveshow Dấu ấn  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.