Hồ Quang Hiếu chi 3 tỉ đồng cho web-drama

25/10/2019 17:49 GMT+7

Bên cạnh sở thích ca hát, Hồ Quang Hiếu còn có đam mê diễn xuất. Mới đây, nam ca sĩ không ngần ngại chi tiền 'khủng' để đầu tư cho công nghệ cũng như mời dàn diễn viên hot cho sản phẩm mới.

Sau 6 tháng ấp ủ, Hồ Quang Hiếu cho ra mắt sản phẩm web-drama mang tên Hiếu bến tàu. Sản phẩm mới của giọng ca Không cảm xúc thuộc thể loại hành động - tình cảm. Kịch bản câu chuyện được chính Hồ Quang Hiếu cùng ê-kíp đưa lên “bàn cân thị hiếu” của khán giả để tạo ra sản phẩm chỉn chu nhất. Không những vậy, nam ca sĩ còn “chơi lớn” mời dàn diễn viên đang được khán giả yêu mến hiện tại như: nghệ sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Hiền, Hồng Thanh, Lâm Thắng, Quỳnh Lý, bé Ngân Chi… tham gia dự án lần này.
Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Kinh phí đầu tư cho bộ phim trên 3 tỉ đồng nên việc thực hiện một sản phẩm phải được chăm chút với công nghệ xứng tầm. Hiếu chú trọng đến kịch bản hay nhất cũng như giới thiệu đến khán giả của mình những diễn viên "nặng ký", có sức hút nhất định tại Việt Nam".  

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh cùng bé Ngân Chi tham gia phim mới của Hồ Quang Hiếu

Ảnh: NVCC

Với kinh phí “khủng”, dự án của Hồ Quang Hiếu được xem là một trong những sản phẩm có sự đầu tư nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Bộ phim còn chiếm tỉ lệ chi phí cùng thời gian quay dài nhất cho sản phẩm web-drama là 23 ngày quay thực tế, nhưng kéo dài trên một tháng để di chuyển và chuẩn bị tiền kỳ.
Nam ca sĩ bày tỏ quyết tâm xây dựng một “Hiếu bến tàu” đầy cảm xúc trong lần “đá chéo sân”. Nói về nhân vật của mình trong dự án mới, nam ca sĩ cho biết: "Đam mê ca hát là chính nhưng để "đá chéo sân" về làm phim thì Hiếu cũng nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, tuy nhiên để tìm kiếm cho mình một kịch bản hay thì quá khó. Chính vì thế Hiếu quyết định xây dựng một kịch bản và ê-kíp cho riêng mình,  cũng như tìm kiếm dàn diễn viên tốt nhất cho lần này. Hiếu không cầu toàn nhưng muốn khán giả nhìn thấy, đánh giá về mình tích cực hơn trong sản phẩm mới. Còn về nhân vật Hiếu trong phim thì có thể tiết lộ một chút là một nhân vật có nhiều cảm xúc và chấp nhận thăng trầm của cuộc sống để mong tìm được hạnh phúc cho riêng mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.