Hồ Quang Hiếu bất ngờ đầu tư sản xuất phim

04/11/2015 13:41 GMT+7

(TNO) Sau hàng loạt các ca sĩ đi trước như Bằng Kiều, Thủy Tiên, Lý Hải…, đến lượt Hồ Quang Hiếu lấn sân sang lĩnh vực làm phim với dự án đầu tiên mang tên Dịch vụ tình yêu .

(TNO) Sau hàng loạt các ca sĩ đi trước như Bằng Kiều, Thủy Tiên, Lý Hải…, đến lượt Hồ Quang Hiếu lấn sân sang lĩnh vực làm phim với dự án đầu tiên mang tên Dịch vụ tình yêu.

Hồ Quang Hiếu tự bỏ tiền đầu tư vào bộ phim ''Dịch vụ tình yêu'' và thủ vai chính để thỏa mãn đam mê diễn xuấtHồ Quang Hiếu tự bỏ tiền đầu tư vào bộ phim ''Dịch vụ tình yêu'' và thủ vai chính để thỏa mãn đam mê diễn xuất
Bộ phim Dịch vụ tình yêu do chính Hồ Quang Hiếu tự bỏ kinh phí ra đầu tư sản xuất. Giải thích lý do lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Hồ Quang Hiếu cho biết: “Hiếu từng diễn xuất trong nhiều MV hay gần đây nhất là phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư nên rất muốn được thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh trong một vai diễn được đo ni, đóng giày cho bản thân mình. Thêm vào đó, Hiếu luôn muốn được làm những việc chưa từng làm, được thử thách bản thân mình. Hiếu tin rằng cộng giữa niềm đam mê và sự nỗ lực sẽ tạo ra một sản phẩm thú vị dành cho khán giả”.
Hồ Quang Hiếu tự bỏ tiền đầu tư vào bộ phim Dịch vụ tình yêu và thủ vai chính để thỏa mãn đam mê diễn xuất 1Hồ Quang Hiếu sẽ đảm nhận vai nam chính trong Dịch vụ tình yêu
Theo kế hoạch, bộ phim Dịch vụ tình yêu sẽ được phát hành trên YouTube vào dịp Tết Âm lịch tới. Phim đã hoàn thành quá trình quay và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Nam ca sĩ cũng hé lộ MV ca khúc mới Hết rồi vào ngày 4.11 với những cảnh sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp được ra mắt.
Trong MV Hết rồi, Hồ Quang Hiếu trải qua cuộc tình nhiều day dứt và khổ đau bởi “dù yêu nhau mà không đến được với nhau”. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Duy Cường - một bản ballad nhẹ nhàng, nồng nàn nhưng đầy ám ảnh.
Nam ca sĩ hiện vẫn trong tour diễn tại Bắc Mỹ và sẽ trở về vào cuối năm nay để chuẩn bị ra mắt Dịch vụ tình yêu - vai nam chính đầu tiên trong cuộc đời làm nghệ thuật mà anh vô cùng tâm đắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.