Hồ Quang Hiếu: Bài 'Không cảm xúc' bây giờ đã vận vào người tôi!

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/12/2019 17:09 GMT+7

Trong chương trình Nói đi, ngại gì !, Hồ Quang Hiếu thừa nhận anh từng có thời gian quay lại với "người cũ" và cả hai đã cố gắng thay đổi nhưng kết quả thì...

Trải qua hơn 6 mối tình nhưng không phải người "đào hoa"

Là khách mời trong chương trình Nói đi, ngại gì! với chủ đề Chuyện hợp tan, Hồ Quang Hiếu không ngần ngại bất cứ câu hỏi nào từ host Elly Trần sau lời tuyên thệ sẽ chia sẻ thẳng và thật. Nam ca sĩ Con bướm xuân tiết lộ tính đến nay, anh đã trải qua 5-6 mối tình chính thức. "Ngày trước, tôi có thói quen ghi nhật ký. Ví dụ mình quen ai, lúc nào, tên gì, bao nhiêu tuổi thì ghi lại. Nhưng sau này bị mất cuốn nhật ký nên không còn nhớ nữa. Quen thì quen nhiều đó nhưng nếu chỉ kể những mối tình vài năm thì tầm 5-6 người". 

Hát live hit Không cảm xúc, Hồ Quang Hiếu tiết lộ đã chán yêu

Dẫu vậy, khi được cho là đào hoa, Hồ Quang Hiếu phủ nhận. Anh cho rằng một người con trai đào hoa sẽ rất có sức hút với phụ nữ nhưng anh thì không như vậy. Nam ca sĩ cho biết trải qua nhiều mối tình, anh cảm thấy bản thân đã biết kiềm chế cảm xúc của mình, bớt "lụy tình". "Khi yêu vào, mình nghĩ ai cũng ngốc cả, ai cũng mù quáng. Nhưng nếu yêu hết mình thì có đau khổ, dằn vặt thì cũng có sao đâu, đó là cảm xúc của tình yêu mà", nam ca sĩ bày tỏ. 
 

Tạo hình của Hồ Quang Hiếu trong web-drama Hiếu Bến Tàu gây sốt trên YouTube những ngày qua

Ảnh: NVCC

Hồ Quang Hiếu kể ngày trước khi yêu, nhiều năng lượng, anh có thể chạy ngoài mưa, ngoài gió mua đồ, mua cơm cho người yêu nhưng có những điều lớn lao hơn trong cuộc sống thì lại không thể bao bọc, giúp đỡ người ta được. Sau này khi yêu, năng lượng bớt đi, không còn làm những việc "điên rồ" như cái thời trẻ nữa nhưng lại có kinh tế hơn và hiểu phụ nữ hơn.
"Mỗi lứa tuổi sẽ có cách yêu khác nhau. Hồi xưa, mình yêu không có nghĩ ngợi gì nhiều. Nó rất là vui nhưng mà lại không an toàn. Yêu thì biết yêu thôi, nếu mà đi xa hơn nữa sẽ không biết làm gì ăn. Còn bây giờ phải nghĩ, mà nghĩ nhiều thì sẽ hơi buồn một chút, hơi chán yêu một chút vì mình đã trải qua rồi. Thí dụ, có những cái mình gầy dựng, mình ước mơ, mình vun đắp, mình chờ đợi. Sau khi tan vỡ thì mình rất là lười xây dựng mối quan hệ lại từ đầu. Trước đây, Hiếu hát bài Không cảm xúc. Bây giờ bài hát vận vô người luôn. Lúc nào đi đâu mặt cũng không cảm xúc", nam ca sĩ trải lòng. 

Từng quay lại với "người cũ" nhưng không thành

Thời gian qua, chuyện hợp tan của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cũng thu hút sự hiếu kỳ của khán giả khi cả hai có thời gian khá mặn nồng sau đó vướng tin đồn chia tay, tái hợp. Nói về chuyện quen lại người cũ, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Thời gian trước tôi cũng từng trải qua chuyện đó, nghĩa là quay lại với bạn gái, hai đứa đã sửa đổi, góp ý cho nhau rất nhiều nhưng mà bản chất thì khó thay đổi lắm. Cả hai có thể sửa đổi ngay lúc đó thôi còn khi bước vào vòng quay cuộc sống thì mọi thứ vẫn trở lại như cũ, cũng cãi nhau như cũ. Tôi nghĩ nên tìm người nào hợp với bản chất của mình thì tốt hơn là mình thay đổi. Nhiều khi mình cố gắng thay đổi điều gì đó không phải con người của mình thì sau này cũng trở lại là con người của mình thôi".

Những lần bị “bồ đá” nhớ đời của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Theo nam ca sĩ, đôi khi anh cũng muốn cứu vãn một mối quan hệ nhưng có những cái không thể cứu được vì: "Mình có thể sửa đổi được tất cả mọi thứ nhưng mà cuối cùng đâu vào đó thôi. Hoặc có những mối quan hệ, mình không có yêu người ta thì mình phải tìm cách nói như thế nào đó để người ta hiểu, bớt đau khổ. Mình phải xác định rõ ràng, còn yêu thì còn cứu vãn được, còn có thể đến với nhau được. Còn không thì thôi, phải giải quyết hết để ai cũng có một cuộc sống mới, ai cũng cần làm lại từ đầu. Chứ bây giờ mình cứ dở dở ương ương thì cuối cùng nó không có ra cái gì hết, nó gây cho cả hai càng thêm đau khổ".

Chuyện hợp tan của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thu hút nhiều sự chú ý của khán giả

Ảnh: FBNV

Hồ Quang Hiếu cho biết trước giờ anh không có tính thương hại, hết yêu thì sẽ nói để không làm khổ đối phương. "Cái quan trọng khi hai người yêu nhau là luôn mang đến hạnh phúc, luôn mang đến nụ cười, luôn mang đến niềm vui cho nhau. Khi mà hết yêu rồi, mình thấy cô ấy tội quá, mình không nỡ rời xa cô ấy mà bên cô ấy, mình lại không chăm sóc, không chia sẻ, không làm những điều lãng mạn, không mang đến hạnh phúc cho cô ấy thì càng sai hơn. Nếu đã không còn tình cảm thì mình đừng nên duy trì. Hiếu cảm thấy làm vậy có lỗi lắm, tại vì mình không yêu người ta mà mình cứ thương hại. Cuộc sống này không có kiểu thương hại", anh nói. 
Khi được hỏi về việc từng đăng ảnh một cô gái che mặt và bật mí là "vợ sắp cưới", Hồ Quang Hiếu cho biết  khi nào có tin vui, anh sẽ công bố với mọi người. Nói về hình mẫu lý tưởng của mình, nam ca sĩ nói: "Lúc "trẻ trâu" thì mình thích những cô gái đẹp, thích nhiều cái lắm. Sau này trưởng thành, mình thích phụ nữ hiểu mình, có thể chia sẻ những câu chuyện của mình, có thể hàng ngày nói chuyện với mình, có những niềm vui, sở thích chung với mình, có cái nhìn định hướng tương lai chung với mình. Quen thì mình xác định đi đến hôn nhân". 
Nam ca sĩ cũng thừa nhận anh thích quen người cùng làm nghệ thuật vì cả hai có thể hiểu nhau hơn. "Cái nỗi buồn của nghệ sĩ không ai hiểu được. Lên sân khấu vui cười vì những cành hoa, những tràng vỗ tay của khán giả nhưng mà khi đêm về rất là cô đơn, trống trải. Những người bình thường mình hay nói chuyện thì giờ đó đi ngủ hết rồi và họ ít hiểu lắm khi mình tâm sự về nghề. Hiếu không sợ yêu những người làm trong nghệ thuật mà quan trọng có người hiểu mình là được". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.