Hồ Ngọc Hà xuống Cần Thơ viếng tang lễ nạn nhân vụ đụng xe Audi

16/02/2015 11:49 GMT+7

(iHay) Cặp đôi này đã dành trọn ngày lễ tình nhân (14.2) để ở bên cạnh an ủi và động viên thân nhân của nạn nhân Ngô Văn Ngạch.

(iHay) Tạm gác lại những show diễn gần một tuần qua, Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Quốc Cường lặng lẽ đến viếng tang lễ của ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ngụ Cần Thơ) vào chiều 14.2.

>> Vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Một nạn nhân đã tử vong
>> Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la tiếp tục thăm hỏi nạn nhân vụ 'xe điên

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hủy hàng chục show diễn để đến tận nơi viếng tang lễ của người bị nạn. Dù không xuất hiện trong hình chụp, song theo nguồn tin iHay.vn nhận được, Cường Đô La cũng có mặt cùng bà xã Hồ Ngọc Hà trong chuyến viếng tang lễ của nạn nhân vụ xe Audi náo loạn ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM

Sau vụ tài xế riêng của mình lái xe Audi A8L gây tai nạn khiến 11 người bị thương ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Hồ Ngọc Hà đã hủy hàng loạt show diễn trong tuần qua để dành hết thời gian chăm lo cho các nạn nhân gặp chuyện không may này. Bên cạnh việc thay phiên cùng chồng là Cường Đô La túc trực tại bệnh viện để kịp thời chăm sóc người bị nạn, mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng chồng còn đích thân xuống Cần Thơ để viếng tang lễ của ông Ngô Văn Ngạch - một nạn nhân không may qua đời trong vụ tai nạn xe.

Theo nguồn tin của iHay.vn, dù không xuất hiện trong tấm hình chụp cùng Hà Hồ ngồi thăm hỏi các nạn nhân nhưng Cường Đô La cũng có mặt tại tang lễ của ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ngụ Cần Thơ) - nạn nhân bị chấn thương nặng nhất trong số 11 người bị thương do xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây ra.

 
Ảnh chụp trước khi lên chuyến bay từ Cần Thơ về lại TP.HCM do Cường Đô La chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình FB Cường Đô la

Được biết, nạn nhân Ngô Văn Ngạch qua đời vào chiều ngày 13.2 do rối loạn đông máu và sốc không hồi phục, đa chấn thương, gãy nhiều xương, xuất huyết não. Nhận được thông tin, Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã có mặt ngay bệnh viện 115 TP.HCM để thăm hỏi. Sau khi làm thủ thục khám nghiệm tử thi tại Trung tâm Pháp Y TP.HCM, gia đình nạn nhân Ngô Văn Ngạch đã đưa thi thể ông về quê làm đám tang bằng ô tô do Cường Đô La sắp xếp.

Ngay sau đó, Vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng sắp xếp công việc của cả hai để kịp thời đón chuyến bay từ TP.HCM về TP.Cần Thơ để kịp dự đám tang của ông Ngạch. Cặp đôi này đã dành trọn ngày lễ tình nhân 14.2 để ở bên cạnh động viên và an ủi người nhà của nạn nhân. Cả hai đón chuyến bay lúc 9 giờ 30 phút sáng 15.2 để về lại TP.HCM. Chiều cùng ngày, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục hủy show biểu diễn trong chương trình khá hot The Remix vì không còn tâm trí để xuất hiện trước khán giả.

Hà Ngân
Ảnh: Anh Tiến cung cấp

 >> Vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Một nạn nhân đã tử vong
>> Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la tiếp tục thăm hỏi nạn nhân vụ 'xe điên
>> Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến thăm các nạn nhân vụ ‘Audi điên’ tông liên hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.