Hồ Ngọc Hà xin phép Hari Won được hôn Trấn Thành

05/03/2018 09:26 GMT+7

Tối 4.3, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt sản phẩm son M.O.I của mình tại một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Chung vui cùng người đẹp có 'bạn trai tin đồn' Kim Lý và dàn sao đình đám.

Người đẹp đến sự kiện bằng xế hộp hạng sang từ khá sớm. Cô diện bộ đầm màu hồng ngọt ngào, khoe vòng một đầy đặn. Ngay từ khi bước vào trung tâm thương mại, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã thu hút mọi ánh nhìn, Fanclub của nữ ca sĩ cũng có mặt để ủng hộ thần tượng. Tháp tùng Hồ Ngọc Hà xuyên suốt sự kiện là Kim Lý, anh đồng hành cùng bạn gái trong mọi hoạt động chương trình. Kim Lý còn dành cho cô một bó hoa tươi khá lớn cũng như những cái ôm hôn ngọt ngào trước mặt mọi người mà không ngại ngần.
Chia sẻ cho lần lấn sân lĩnh vực kinh doanh làm đẹp, nữ ca sĩ không giấu được niềm vui và tự hào: “Hà nghĩ đã là phụ nữ, ai cũng cần có cho mình những thỏi son để giúp mình đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh”. Bà mẹ một con cũng nói vui rằng cô gần như đã tự “xé môi” mình trong gần một năm để chọn ra những màu son mà bản thân tâm đắc nhất với chất son dễ dùng và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi tông da.
Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã ''xin phép'' Hari Won được hôn Trấn Thành trước mặt hàng ngàn người để chứng minh son của cô khó phai, không để lại... dấu vết. Nam diễn viên cũng tiết lộ mình với nữ ca sĩ có tình cảm bạn bè thân thiết nên dù đang bị sốt vẫn đến ủng hộ bạn thân.
Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà cũng tự tay trang điểm cho các khách mời: Xuân Lan, Linh Nga, Midu, Bảo Anh, Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn, Khánh My, Fung La, Đặng Dương Thanh Huyền và dàn beauty blogger đang được yêu thích như Chloe Nguyễn, Tina Lê, Misoa…
Cả hai đã có những phút giây tung hứng khá thú vị cùng nhau
Hồ Ngọc Hà đến sự kiện bằng xe sang
Nữ ca sĩ được truyền thông và người hâm mộ vây kín
Kim Lý lặng lẽ nhìn ngắm người yêu giữa đám đông
Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào trước mặt người hâm mộ mà không ngại ngần
Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng fan
Ký tặng người hâm mộ
Nữ ca sĩ tô son cho các khách mời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.