Hồ Ngọc Hà vượt sít sao Sơn Tùng M-TP để tranh giải tại MTV EMA 2014

16/09/2014 10:02 GMT+7

(iHay) Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng sít sao trước hai ứng cử viên nặng ký Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi để trở thành gương mặt tham dự EMA 2014 tại hạng mục Best World-Wide Act.

(iHay) Theo công bố từ MTV Việt NamHồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng sít sao trước hai ứng cử viên nặng ký Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi để trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự EMA 2014 tại hạng mục Best World-Wide Act.

>> Fan bức xúc trước nghi án Hồ Ngọc Hà được sắp đặt dự MTV EMA 2014
>> Bắt gặp Hồ Ngọc Hà phấn khích đứng xem Giọng hát Việt nhí


Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Ảnh: Lê Thiện Viễn
 

Cuộc bình chọn người đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2014 tại hạng mục Best World-Wide Act vừa khép lại vào tối 15.9.

Theo ban tổ chức, nửa sau cuộc bình chọn là cuộc chạy đua cam go giữa những ca sĩ có số lượng người hâm mộ đông đảo gồm: Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi.

"Ở những giây phút quyết định (12 giờ ngày 15.9), Hồ Ngọc Hà đã giành được 246.289 lượt bình chọn, vượt qua hai đối thủ nặng kí Sơn Tùng M-TP (243.948 lượt) và Đông Nhi (236.804 lượt bình chọn)", đại diện kênh MTV Việt Nam cho biết.


 Hồ Ngọc Hà vượt hiện tượng YouTube Việt chỉ chưa đầy 1% - Ảnh: NVCC 



Trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia EMA, Hồ Ngọc Hà vẫn còn phải trải qua 3 chặng đường mới đến được với thảm đỏ của sân khấu MTV EMA 2014 tại Glasgow, Scotland.

Trước mắt là vòng đấu khu vực với các đối thủ đến từ các nước Đông Nam Á khác như Thái Lan, Singapore, Philippines… sau đó là cuộc đua ở cấp châu Á với những "đối thủ" từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và sau cùng là cạnh tranh cùng các nghệ sĩ đến từ những châu lục khác để giành giải Best World-wide Act.

Việc Hồ Ngọc Hà giành quyền đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2014 dường như đã nằm trong dự đoán của nhiều người. So với các ca sĩ trong cùng danh sách đề cử, Hồ Ngọc Hà là người có nhiều kinh nghiệm ca hát và có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, trước khi MTV Việt Nam chính thức công bố kết quả, một cuộc tranh cãi nảy lửa đã diễn ra vì những nghi ngờ của fan trước việc lượng bình chọn cho Hồ Ngọc Hà tăng vọt vào những phút cuối.

Theo phản ánh của các fan Sơn Tùng M-TP, lượng bình chọn của Hồ Ngọc Hà chỉ sau vài phút đã tăng bất thường lên vài ngàn lượt. Thời điểm kết thúc bình chọn là 12 giờ ngày 15.9 nhưng theo phản ánh của một số fan, từ khoảng 10 giờ 44 phút, họ đã không thể tham gia bình chọn được nữa.

Trước đó, việc Hồ Ngọc Hà bất ngờ có tên trên trang web của MTV Thái Lan với tư cách đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014 khi cuộc bình chọn trong nước vẫn chưa kết thúc cũng đã vấp phải phản ứng trái chiều từ khán giả.


Lá thư các fan gửi MTV Việt Nam và MTV châu Á - Ảnh: Chụp màn hình
 

Mới đây, các fan đã đồng loạt viết thư và chụp ảnh màn hình về hiện tượng "tăng bất thường" số lượng bình chọn cho Hồ Ngọc Hà làm bằng chứng gửi đến kênh MTV Việt Nam và kênh MTV châu Á với mong muốn tìm thấy một lời giải thích hợp lý.

Trong lá thư này, các fan chỉ ra rằng: "Trong vòng 10 giờ 9 phút đến 10 giờ 28 phút, trong vòng 19 phút, cô ấy (Hồ Ngọc Hà - PV) đã đạt được 6.151 phiếu. Và cũng đến 10 giờ 44 phút, còn 1 tiếng 16 phút nữa mới kết thúc cuộc bình chọn thì website đột ngột đóng bình chọn khiến chúng tôi không thể tiếp tục vote?

"Chúng tôi thiết nghĩ, ở một sân chơi lớn như MTV EMA thì sự công bằng, minh bạch là điều cần có và ưu tiên hàng đầu. Nhưng ở đây chúng tôi nhận thấy có dấu hiệu của sự gian lận, mờ ám. Một giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế thì nó phải được đánh giá theo tiêu chuẩn của quốc tế, đặt tinh thần nghiêm túc, không gian lận lên trên hết chứ không phải là một cách làm việc mập mờ, không rõ ràng như thế này. Thật sự chúng tôi đã và đang mất lòng tin nơi các bạn rất nhiều, chúng tôi cần lời giải thích từ các bạn. Hi vọng các bạn sẽ sớm hồi đáp những thắc mắc của chúng tôi", trích lá thư các fan gửi đến MTV Việt Nam và kênh MTV châu Á.

Ngát Ngọc

>> Hồ Ngọc Hà khép lại chuyện tình buồn với 'trai Tây
>> Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử tranh giải MTV EMA 2014
>> Hồ Ngọc Hà khoe 'vòng một' căng tròn trong MV mới
>> Đàm Vĩnh Hưng đứng thế độc khi được Hồ Ngọc Hà trao nụ hôn
>> Sau màn 'đội xô', Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm 'đội mưa' đi hát từ thiện
>> Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc 'gái một con trông mòn con mắt
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đổ xô nước đá lên đầu tại hậu trường X Factor
>> Fan phát sốt với clip Hồ Ngọc Hà múa cột nóng bỏng
>> Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân 'so kè' sức nóng trên thảm đỏ
>> Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đô la về chăm Subeo
>> Dân mạng thích thú ngắm ‘bản sao nhí’ của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân 'đọ' vẻ mặn mà cùng các đàn chị
>> Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi bị fan vây kín
>> Hồ Ngọc Hà quyến rũ trong ngày tái hợp Hà Anh Tuấn
>> Cường Đô la mua hàng hiệu tặng Hồ Ngọc Hà kỷ niệm 7 năm 8 tháng yêu nhau
>> Hồ Ngọc Hà tập boxing cả tháng để quay MV Em không cần anh
>> Giữa 'bão' rạn nứt với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà tiếp tục đi sự kiện một mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.