Hồ Ngọc Hà vướng nghi án mang thai với Kim Lý

21/05/2020 08:54 GMT+7

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục diện trang phục giấu bụng, vóc dáng có phần tròn trịa khiến cô dính tin đồn đang mang thai với bạn trai Kim Lý.

Vừa qua, Thanh Hằng đăng tải hình ảnh tái ngộ cùng Hồ Ngọc Hà sau thời gian giãn cách xã hội, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh mối quan hệ thân thiết giữa hai chân dài nổi tiếng của showbiz Việt, cư dân mạng cũng chú ý tới phong cách ăn mặc của Hồ Ngọc Hà.
Trong hình ảnh đăng tải, nữ ca sĩ diện chiếc váy suông rộng, lộ vòng hai kém thon. Trong video Tiktok thực hiện với Thanh Hằng, vóc dáng có phần tròn trịa của Hồ Ngọc Hà cũng khiến người xem chú ý. Ngoài ra, khi chụp ảnh cùng nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và ê-kíp, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo lấy gối che chắn phía trước. Bên cạnh đó, gương mặt có phần đầy đặn của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng xôn xao và đặt nghi vấn cô đang mang thai. 

Trong bức ảnh chụp cùng Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà mặc váy rộng, lộ vòng hai kém thon

Ảnh: FBNV

Vốn được biết đến là nữ ca sĩ có thân hình chuẩn cùng phong cách thời trang sexy, bạn gái Kim Lý thường diện những thiết kế ôm sát để khoe đường cong hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, những trang phục này được thay thế bằng những chiếc váy hay áo sơ mi rộng thùng thình. Chính những dấu hiệu này khiến Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn mang thai sau thời gian hẹn hò với người tình Kim Lý. 
Chúng tôi đã liên hệ với quản lý của Kim Lý để xác minh về thông tin này. Tuy nhiên, phía này từ chối trả lời. Đến nay, tất cả những tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà mang thai hay chuẩn bị đám cưới với Kim Lý chỉ là sự suy đoán từ khán giả. 

Gần đây, phong cách thời trang với những bộ váy áo rộng rãi, thoải mái của nữ ca sĩ càng khiến người hâm mộ thêm hoài nghi cô đang mang thai

Ảnh: Chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà dính nghi án mang thai với Kim Lý. Giữa năm 2019, giọng ca Tội lỗi cũng vướng tin đồn này. Thay vì giữ thái độ im lặng như nhiều tin đồn về mình, lần này Hồ Ngọc Hà chọn cách đăng tải bức hình nóng bỏng, thon gọn trong bộ áo tắm lộ rõ eo phẳng kèm chú thích: “Em chưa có chi hết, đừng viết bài nghi ngờ tội em… Đừng giục nữa nha, nghỉ lễ vui đi nè”.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò sau khi thực hiện chung dự án Cả một trời thương nhớ năm 2017. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại sự kiện và không ngại dành cử chỉ thân mật cho nhau. Chọn cách công khai với truyền thông, cặp đôi không ngừng thể hiện tình yêu với đối phương bằng nhiều cách như phát ngôn ngọt ngào, hình ảnh lãng mạn. Từng có thời gian, cả hai vướng tin đồn rạn nứt nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Người hâm mộ đang rất mong chờ tin vui của cặp đôi trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.