Hồ Ngọc Hà vui mừng khi không ngồi ghế nóng 'The Face' với Minh Hằng?

31/05/2018 13:06 GMT+7

Cựu huấn luyện viên The Face mùa đầu tiên vừa đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân ngay khi ban tổ chức của mùa thi năm nay công bố đầy đủ dàn huấn luyện viên chính thức.

Từ mùa The Face 2017, ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng cho biết có một “đàn chị” vì không muốn ngồi chung ghế nóng với cô nên đã ra yêu sách với nhà sản xuất rằng nếu có Minh Hằng tham gia thì sẽ không đặt bút ký. Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng đoán rằng người mà giọng ca Một vòng trái đất nói đến là Hồ Ngọc Hà. Từ đó đến nay, cả hai cũng tránh gặp mặt nhau cũng như không nhắc về nhau tại các sự kiện dù trước đây khá thân thiết.
Vừa qua, khi ban tổ chức The Face 2018 hé lộ Minh Hằng sẽ là huấn luyện viên bên cạnh Võ Hoàng Yến và một nhân vật bí ẩn khác (sau này được xác nhận là Thanh Hằng) thì cộng đồng mạng lại một lần nữa sôi sục. Họ gọi sự trở lại của nữ diễn viên này như là một sự “phục thù” đối với đàn chị từng chèn ép mình trước đó. Tuy nhiên thời điểm này, Hồ Ngọc Hà lại hoàn toàn im lặng và vui vẻ tận hưởng chuyến công tác ở nước ngoài với người yêu. Đến khi ban tổ chức The Face 2018 công bố dàn huấn luyện viên chính thức của chương trình thì cô bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Tỉnh táo lắm Hà. Giỏi”. Chia sẻ của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút hơn 5.000 lượt yêu thích, nhiều bình luận cho rằng nữ ca sĩ đang vui mừng khi từ chối được lời mời gọi từ đơn vị sản xuất chương trình, tránh được những va chạm với người mình không thích.
Nhiều bạn bè cũng như người thân quen của cô thể hiện sự đồng tình. Tuy nhiên, ở một số nhóm kín và diễn đàn “hóng” chuyện showbiz lại mỉa mai hành động của người đẹp này quá hơn thua. “Tưởng nữ hoàng giải trí đẳng cấp thế nào hóa ra giờ cũng hành động kém sang đến thế”, một Facebooker bình luận. Hiện tại Minh Hằng hay Thanh Hằng cũng chưa chia sẻ gì về vị trí của mình trong chương trình The Face 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.