Hồ Ngọc Hà vừa đi vừa ăn cho kịp giờ biểu diễn ở Én Vàng 2016

12/10/2016 14:48 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ sinh năm 1984 sẽ gửi đến ca khúc Gửi người yêu cũ để hỗ trợ cho phần thi của thí sinh Quang Bảo.

(iHay) Tuy chỉ tham gia tập 3 Én Vàng 2016 với vai trò ca sĩ khách mời nhưng Hồ Ngọc Hà rất tranh thủ thời gian để kịp chuẩn bị tiết mục biểu diễn tốt và trò chuyện, ủng hộ tinh thần cho thí sinh Quang Bảo trước giờ thi. 

Hà Hồ vừa đi vừa tranh thủ ăn bánh lót dạ
Đến với Én Vàng 2016, cô trình diễn ca khúc Gửi người yêu cũ để ủng hộ thí sinh Quang Bảo 
Tập 3 của Én Vàng 2016 có chủ đề Sắc màu tình yêu sẽ phát sóng vào ngày 13.10. Đây là đêm thi dành cho 6 thí sinh của bảng Toàn năng gồm: Liêu Hà Trinh, Bảo Anh, Quỳnh Chi, Phương Hiếu, Quang Bảo và Minh Xù. Trong đó, mỗi thí sinh sẽ đại diện cho một màu sắc trong tình yêu và sẽ dẫn dắt một tiết mục ca nhạc thể hiện màu sắc tình yêu đó. Đây được xem là một đề tài thú vị và tạo nhiều cảm hứng để các thí sinh có thể truyền tải những cảm xúc của mình với những cách thể hiện ấn tượng, sâu lắng.
Hỗ trợ cho phần thi của 6 thí sinh này là các ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích như: Tố My, Bùi Anh Tuấn, Phạm Hồng Phước, Bảo Kun, nhóm Ayor và Hồ Ngọc Hà. Tối 13.10, cô sẽ gửi đến ca khúc Gửi người yêu cũ để hỗ trợ cho phần thi của thí sinh Quang Bảo (người chọn thể hiện sắc đen trong phần thi của mình).
Hồ Ngọc Hà trò chuyện cùng Quang Bảo. Theo cô, công việc của người dẫn chương trình vô cùng khó khăn và không sung sướng như mọi người vẫn nghĩ

Hà Hồ cho biết: “Ca khúc này Hà hát để thể hiện sự tan vỡ trong tình yêu nhưng yếu đuối hay không là do cách người ta đối diện và chọn lựa. Trong bài hát, mọi người sẽ thấy một cô gái mạnh mẽ, dám buông bỏ và làm lại từ đầu".
Khi đến phim trường thực hiện những cảnh quay cho ca khúc này, Hồ Ngọc Hà chọn diện váy đen. Điều đáng lưu ý, để tranh thủ thời gian, cô vừa di chuyển cùng ê kíp vừa ăn tạm chiếc bánh lót dạ. Có vẻ Hà Hồ còn tranh thủ "ôn" lại lời bài hát trên điện thoại di động.
Hồ Ngọc Hà chuẩn bị cho tiết mục của mình trong tập 3 Én vàng 2016
Mái tóc được cô chăm sóc cẩn thận
Nữ ca sĩ nhuộm màu tóc sáng
Chiếc đầm dạ hội đuôi cá rực rỡ của Hà Hồ 
6 thí sinh trong bảng toàn năng 
4 vị giám khảo trong tập 3 gồm: Phước Lập, Tùng Leo, Vũ Thành Vinh và Trác Thúy Miêu 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.