Hồ Ngọc Hà và những màn phản pháo 'không phải dạng vừa đâu'

01/09/2015 15:18 GMT+7

(iHay) Đã hơn một lần Hồ Ngọc Hà chọn cách phản pháo thâm thúy trên Facebook để trả đũa dư luận sau mỗi lần bị chê bai.

(iHay) Đã hơn một lần Hồ Ngọc Hà chọn cách phản pháo thâm thúy trên Facebook để trả đũa dư luận sau mỗi lần bị chê bai. Người ta càng ngày càng nhận ra rằng cô ‘chẳng phải dạng vừa đâu’.

Mượn ảnh ông Obama phản pháo khi bị chê kém sành điệu
Hồ Ngọc Hà và những màn phản pháo 'không phải dạng vừa đâu' - ảnh 1Hồ Ngọc Hà và cách cầm ly rượu bị dân mạng 'soi'
Mới đây, Hồ Ngọc Hà và đoàn nghệ sĩ Việt Nam được mời đến buổi tiệc tối thân mật cùng Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori. Trong bức ảnh được chia sẻ trên Facebook, Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Gil Lê, Quang Vinh, Lý Quí Khánh... rạng rỡ nâng ly cùng phía đối tác Nhật Bản.
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như một số cư dân mạng không cho rằng Hồ Ngọc Hà… không biết cách cầm ly rượu. Họ chê “cái cách cầm ly của Hồ Ngọc Hà kém sành điệu và thiếu đẳng cấp”. Tranh cãi xảy ra bởi nhiều khán giả bênh thần tượng, khẳng định việc cầm ly không quá quan trọng để chỉ trích đến vậy.
Hồ Ngọc Hà và những màn phản pháo 'không phải dạng vừa đâu' - ảnh 2Hà Hồ đáp trả lời chê kém sánh điệu, cầm ly sai bằng việc đăng tải ảnh ông Obama cầm ly tương tự 
Không lâu sau khi bị chê bai, Hồ Ngọc Hà đăng tải ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama cầm ly rượu lúc tiếp khách để phản pháo. Kèm theo ảnh được khoanh tròn đỏ cách cầm ly của hai chính trị gia, cô viết: "Đêm trước khi nhắm mắt... và sáng khi vừa mở mắt... đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân. Chúc những ai luôn nói xấu người khác vui vẻ. Chúc những người luôn yêu thương nhau bình an".
Hành động này càng làm sự việc trở nên ồn ào hơn. Dư luận chuyển từ việc cầm ly đúng - sai sang ý kiến trái chiều nhận xét về chuyện ‘ăn miếng trả miếng’ của Hồ Ngọc Hà. Người ủng hộ thì khen cô thông minh, khéo léo, kẻ lại cho rằng cô quá hơn thua.
Vỗ mông con để đáp trả Thanh Lam
Hồ Ngọc Hà và những màn phản pháo 'không phải dạng vừa đâu' - ảnh 3Hồ Ngọc Hà và cách thị uy trước đàn chị trên trang cá nhân từng bị nhiều người phê phán là thiếu khôn ngoan 
Năm 2012, Thanh Lam phát biểu: "Đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?".
Câu nói ‘đụng chạm’ này đã khiến cả 2 HLV Giọng hát Việt mùa đầu không hài lòng. Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn tuyên bố “cạch mặt” Thanh Lam còn Hồ Ngọc Hà lại đem chuyện dạy con ra để ‘bóng gió’ đàn chị.
Cô viết: “Luôn dạy con rằng đừng bao giờ làm tổn thương người khác dù là điều nhỏ nhất. Hãy nhìn điểm mạnh và tốt của người khác để hoàn thiện bản thân, ai cũng đáng để mình học hỏi không phân biệt già trẻ, lớn bé, màu da, ngôn ngữ nhé Subeo, vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”.
Kèm theo câu từ sắc nhọn là ảnh chụp mông của Subeo. Cư dân mạng đã bình luận Hồ Ngọc Hà hành động “trẻ con”, “không đẹp” vì đem con cái vào tranh luận. Hồ Ngọc Hà cũng bị coi là thiếu khôn ngoan khi chỉ trích đồng nghiệp đi trước một cách thiếu tôn trọng như vậy.
Mượn tâm thư cho con để ‘chửi xéo’ dư luận
Hồ Ngọc Hà và những màn phản pháo 'không phải dạng vừa đâu' - ảnh 4Hà Hồ cũng từng dùng tâm thư viết cho con để nói mát những người chê con trai xấu, nói cô lấy chồng vì tiền
Hồ Ngọc Hà khá chăm đăng tải hình ảnh con trên trang cá nhân. Càng ngày càng có nhiều fan hâm mộ phong cách thời trang của Subeo. Tuy nhiên, trước đây, trong một lần đăng ảnh quý tử chơi đùa cùng các bạn, một số người lại bình luận cậu bé không có khuôn mặt sáng hình như mẹ. Họ ám chỉ Hà Hồ và Cường Đô la quá lệch nhau về ngoại hình nhưng do anh sở hữu tài sản kếch xù nên người đẹp mới chọn ở bên.
Hồ Ngọc Hà đã dùng Facebook ‘chửi xéo’ những kẻ chê con cô xấu, nói cô lấy chồng vì tiền. Hà Hồ viết một tâm thư kèm theo ảnh hai mẹ con rạng rỡ: "Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung.
Họ còn nói mẹ ở cạnh ba vì tiền, họ hiều mẹ ghê, biết thế chẳng cần qua đây nằm khóc giờ này vì nhớ con, nhớ ba. Mẹ ngu nhỉ… Mẹ cũng tập được cho mình sống nhẹ hơn, yêu đời hơn, học hỏi những điểm tốt của mọi người xung quanh và bỏ qua những phút ‘yếu’ lòng của họ. Đâu cần phải trách ai đúng không con. Để dành thời gian đó mình tạo dáng xì tin thế này vui hơn con nhỉ".
Bức xúc viết status khi bị đồn “trắng tay” ở nhà chồng
Hồ Ngọc Hà và những màn phản pháo 'không phải dạng vừa đâu' - ảnh 5Hồ Ngọc Hà và status thể hiện sự bức xúc sau khi một bài báo giật tít về việc sở hữu tài sản của cô trong nhà chồng
Năm 2013, báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm ghi nhận tên Hồ Ngọc Hà và con trai trong danh sách người thân của Cường Đô la nhưng cô lại không được sở hữu cổ phiếu của công ty Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai.
Từ trước đó, hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và thiếu gia giàu có đã bị nhiều người cho là vì vật chất do hai người nhìn ngoài không xứng đôi… Họ xầm xì Hà Hồ lấy chồng chỉ vì tiền. Nhân chuyện này, một bài báo giật tít Hồ Ngọc Hà “không được hưởng tài sản” của nhà chồng đã khiến nữ ca sĩ tức giận.
Cô thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân với giọng điệu mỉa mai chua cay: “Lấy chồng cốt vì tài sản mà giờ không được sở hữu một chút nào thì đương nhiên là Hồ Ngọc Hà trắng tay. Lấy tiền thì nói tham, không lấy thì nói ngu, thế tự lập thì bảo gì? Khổ? Ừ số khổ, cày đi Hà à”.
Hà Hồ cũng tự động viên bản thân: “Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ. Chung nhà, chung giường, chung con là đủ vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?". Status này nhận nhiều chia sẻ của người hâm mộ.

Tạ Ban
Ảnh: TL/Facebook

>> Hồ Ngọc Hà, Chi Pu rạng ngời ăn tối cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2007
>> Hồ Ngọc Hà sang Nhật bàn dự án kinh doanh mới
>> Tấn Beo: 'Cảnh nóng' với Hồ Ngọc Hà 'nóng' đúng nghĩa đen
>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến sớm 1 tiếng trước giờ diễn Tự hào tổ quốc tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.