Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tránh mặt nhau sau nghi án bất hòa

15/12/2015 13:43 GMT+7

Từng có thời gian thân thiết như chị em nhưng thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại vướng nghi án bất hòa. Cùng xuất hiện tại một sự kiện hôm 14.12, cả hai tránh mặt nhau thay vì thân thiết như xưa.

Từng có thời gian thân thiết như chị em nhưng thời gian gần đây, Hồ Ngọc HàLệ Quyên lại vướng nghi án bất hòa. Cùng xuất hiện tại một sự kiện hôm 14.12, cả hai tránh mặt nhau thay vì thân thiết như xưa.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xuất hiện trong cùng một sự kiện nhưng vẫn tránh né nhauHồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xuất hiện trong cùng một sự kiện nhưng vẫn tránh né nhau
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân thiết khi đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc, từ thiện và vẫn luôn thân thiết với nhau khi cùng có mặt trong các sự kiện. 
Tuy nhiên, nghi án Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên bất hòa đã rộ lên từ nhiều tháng nay. Trong một số sự kiện, đặc biệt là trong liveshow Người tình mùa đông của Đàm Vĩnh Hưng vào tháng 11 vừa qua có cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tham gia nhưng cả hai nữ ca sĩ đều tránh mặt nhau.
Trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xác nhận rằng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đang xảy ra xích mích. Anh cho rằng nhóm bạn nào chơi với nhau lâu lâu cũng có những hiểu lầm, những buồn bã, vu vơ. 
Tuy vậy, khi hỏi đến lý do khiến Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà bất hòa thì Mr Đàm từ chối chia sẻ sâu hơn vào vấn đề bởi anh không muốn nhắc đến nhiều vì sợ người trong cuộc sẽ không vui. 
Trong sự kiện tối 14.12, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều là khách mời của doanh nhân Nam Phố Xinh tại buổi khai trương showroom mới của anh. Tuy nhiên, cả hai không hề chụp chung với nhau một bức ảnh nào và tỏ ra né tránh nhau. 
Mặc dù chưa chính thức lên tiếng về việc bất hòa nhưng sự rạn nứt thấy rõ trong mối quan hệ thân thiết giữa hai nữ ca sĩ đình đám cũng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối...
Hồ Ngọc Hà gợi cảm tại sự kiện
Trong khi đó, Lệ Quyên cũng là một khách mời đặc biệt tại sự kiện này
Tuy nhiên, trong các bức ảnh, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không hề chụp cùng nhau
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được xem là người ở giữa khi Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xảy ra bất hòa
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng đến dự sự kiện
Ca sĩ Thanh Lam
Giáng My
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe lưng trần gợi cảm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.