Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến sớm 1 tiếng trước giờ diễn Tự hào tổ quốc tôi

17/08/2015 22:59 GMT+7

(iHay) Hồ Ngọc Hà tự lái xe đến với chương trình Tự hào tổ quốc tôi diễn ra lúc 20 giờ tối 17.8 tại Sân Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

(iHay) Hồ Ngọc Hà tự lái xe để đến với chương trình Tự hào tổ quốc tôi diễn ra lúc 20 giờ tối 17.8 tại Sân Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Cô đến sân khấu rất sớm và đi cùng một người bạn. Sự xuất hiện sớm hơn một giờ đồng hồ trước lúc khai diễn của nữ ca sĩ đã khiến các đồng nghiệp và ban tổ chức bất ngờ.

>> Sốt ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini 'trồng chuối' khoe đường cong hoàn hảo

Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến sớm 1 tiếng trước giờ diễn Tự hào tổ quốc tôi - ảnh 1Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh bước vào sân khấu - Ảnh: Dạ Ly
Sau khi làm việc cùng vũ đoàn Hoàng Thông để chuẩn bị cho ca khúc Xinh tươi Việt Nam, Hồ Ngọc Hà lập tức lên sân khấu... ngồi chơi. Hỏi cô sao không ở trong phòng chờ cho mát, cô cười bảo ngồi trên khán đài, nhìn không khí các bạn trẻ cổ vũ vui hơn. Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong tà áo dài trắng làm sân khấu như vỡ òa ngay trước giờ khai diễn.
Xong chương trình, Hồ Ngọc Hà ra sau sân khấu chào các fan, chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn trẻ rồi ra về.
Chương trình nghệ thuật Tự hào Tổ quốc tôi do Báo Thanh Niên và T.Ư Đoàn tổ chức đã khai mạc tối 17.8 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam).

Dạ Ly

>> Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn'
>> Sốt ảnh Hồ Ngọc Hà diện bikini 'trồng chuối' khoe đường cong hoàn hảo
>> Noo Phước Thịnh năn nỉ Công Vinh để đóng 'cảnh nóng' với Thủy Tiên
>> Hoàng Thùy Linh khoe vẻ gợi cảm, liên tục thân thiết bên Kim Lý
>> Bị chỉ trích, Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe ảnh chụp cùng Tyra Banks

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.