Hồ Ngọc Hà: 'Tôi biết ơn những lời chê bai mình'

20/10/2017 14:16 GMT+7

Là một trong những mỹ nhân của showbiz, ít ai biết rằng Hồ Ngọc Hà từng bị chê bai về ngoại hình gầy gò, thiếu sức sống và cô đã lấy đó làm động lực tập luyện để có được thân hình hấp dẫn như hôm nay.

Tham gia chiến dịch cộng đồng mang tên Khỏe là đẹp nhằm khuyến khích phụ nữ chăm sóc sức khỏe bản thân, Hồ Ngọc Hà đã có dịp trải lòng về quá trình gian nan để có được ngoại hình "vạn người mê" như hiện nay. Nữ ca sĩ cho biết từ 10 năm trước, cô đã tập luyện nghiêm túc như một phần "công việc" mà mình phải thực hiện trong thời khóa biểu mỗi ngày.
"Động lực đó chính là những lời ra tiếng vào về cơ thể của tôi. Họ nói tôi quá gầy gò, nhìn thiếu sức sống. Tôi đã biến những áp lực đó thành những động lực để chứng minh cho mọi người thấy rằng những điều đó là sai. Tôi phải cám ơn tất cả những lời nói xấu về bản thân mình như vậy để mỗi ngày mình cảm thấy bản thân đẹp hơn, tự tin hơn", Hồ Ngọc Hà tâm sự.
Nữ ca sĩ cho rằng những lời chê bai chính là động lực để cô đẹp hơn mỗi ngày
Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân cô cũng là người rất yêu cái đẹp và từng nhìn thấy nhiều trường hợp vì không biết chăm sóc bản thân, sắc đẹp và sức khỏe nên bị thời gian đánh bại. "Bản thân tôi là một người rất lì và cá tính. Tôi biết rằng là thời gian sẽ đánh bại tất cả nhưng với tôi, thời gian đánh bại tôi phải là cách mà chính tôi lựa chọn", Hồ Ngọc Hà cho biết.
Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, dù có bận rộn cách mấy, cô cũng dành 15 - 20 phút để tập luyện. Việc tập luyện, nhất là tập yoga, giúp cô có sức khỏe để chăm sóc bản thân và gia đình, kể cả khi chẳng may té trên sân khấu thì cú ngã cũng đỡ đau hơn người không tập. 
"Người phụ nữ trẻ sẽ có rất nhiều tham vọng và không sợ bất kỳ điều gì bởi tuổi trẻ có thể đánh bại tất cả mọi thứ. Nhưng khi tôi bước vào ngưỡng cửa của sự trưởng thành thì tôi thấy “phong độ” là điều tôi cần nhất. Dù có bao nhiêu tuổi, nếu phong độ của tôi còn vững thì tôi vẫn sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.