Hồ Ngọc Hà tỏa sáng tại 'Asia‘s Next Top Model'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/10/2018 10:33 GMT+7

Tối 10.10, Asia‘s Next Top Model đã chính thức phát sóng tập có sự xuất hiện của giám khảo khách mời Hồ Ngọc Hà . Nữ ca sĩ khiến fan 'nở mặt' khi thể hiện được bản lĩnh và phong thái sang trọng trong chương trình.

Xuất hiện trong chương trình, Hồ Ngọc Hà nổi bật với phong cách trẻ trung, sang trọng. Cô có cơ hội làm việc cùng hai giám khảo chính là host Cindy Bishop cùng nhiếp ảnh gia Yu Tsai và được cả hai dành nhiều lời khen ngợi vì đã mang đến một buổi làm việc hiệu quả cùng những nhận xét hữu ích cho từng thí sinh.
Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà đã hướng dẫn và thị phạm cho top 5 của Asia's Next Top Model thực hiện thử thách quay phim thời trang. Không những vậy, ca khúc Em muốn anh đưa em về của Hồ Ngọc Hà gây sốt thời gian qua cũng được Asia's Next Top Model sử dụng làm nhạc nền trong thử thách này. Đây cũng là lần đầu tiên ca khúc được trình làng với phiên bản tiếng Anh trong một chương trình quốc tế.
 
Là giám khảo khách mời nhưng Hồ Ngọc Hà không hề lép vế Ảnh: FOX
Sau chương trình, host Cindy Bishop đã dành nhiều lời khen cho Hồ Ngọc Hà: "Tôi rất thích cách làm việc của Hồ Ngọc Hà. Cô ấy tài năng và rất chăm chỉ. Những lời nhận xét của Hồ Ngọc Hà dành cho các thí sinh thật sự hữu ích. Mặc dù cô ấy chỉ là giám khảo khách mời nhưng cô ấy không chỉ chấm điểm cho các thí sinh mà còn nhiệt tình và kỹ lưỡng thị phạm cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi của mình. Với sự chuyên nghiệp của cô ấy, tôi hi vọng cô ấy sẽ lại xuất hiện ở những chương trình sau".
Khán giả trong nước cũng bày tỏ niềm tự hào khi Hồ Ngọc Hà "tỏa sáng" ở cả phần thử thách lẫn phòng loại trừ, thể hiện được bản lĩnh, chuyên môn và phong thái sang trọng trong một sân chơi mang tính chất quốc tế. Một điều thú vị là chính Minh Tú - Á quân Asia's Next Top Model 2017 người đã giới thiệu Hồ Ngọc Hà cho phía nhà sản xuất chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.