Hồ Ngọc Hà tiếp tục hở bạo trong MV cùng học trò The Face

16/08/2016 11:57 GMT+7

(iHay) Nhận nhiều chỉ trích khi ăn mặc phản cảm trên sóng truyền hình quốc gia cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà tiếp tục diện mốt không nội y trong MV mới.

(iHay) Nhận nhiều chỉ trích khi ăn mặc phản cảm trên sóng truyền hình quốc gia cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục diện mốt không nội y trong MV mới.

Hồ Ngọc Hà mặc sexy trong MV mới - Ảnh: S.T

Hồ Ngọc Hà vừa hé lộ những hình ảnh mới trong thời gian thực hiện MV Keep Me In Love cùng 5 học trò tại The Face. Đây là món quà kỷ niệm mà cô dành tặng cho Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà và Tô Uyên Khánh Ngọc sau một thời gắn bó với nhau trong team Hồ Ngọc Hà.

Vì là một MV ca nhạc kết hợp thời trang nên phần trang phục trong Keep Me In Love được đầu tư mạnh tay. Hồ Ngọc Hà đã phối hợp cùng ê-kíp là stylist, NTK và những thương hiệu nổi tiếng để mang đến phần hình ảnh đẹp mắt nhất cho MV.

Hồ Ngọc Hà gần đây như  “nghiện” khoe đường cong cơ thể - Ảnh: S.T
Dàn vũ công ăn mặc sexy không kém - Ảnh: S.T

Đáng chú ý trong số những bộ cánh mà nữ ca sĩ diện trong MV là bộ váy ren đen được NTK Lý Quí Khánh thiết kế riêng cho Hà Hồ. Tuy nhiên bộ váy này lần nữa gây sóng gió khi tiếp tục gây ra những tranh cãi nơi công chúng. Tuy nhiên bộ váy này lần nữa gây sóng gió khi tiếp tục gây ra những tranh cãi giữa fan và anti-fan.

Dường như Hà Hồ vẫn thờ ơ, bỏ ngoài tai những phản hồi, nhận xét từ công chúng về phong cách thời trang của mình. Với gu ăn mặc táo bạo, nhiều bình luận cho biết không sớm thì muộn Hà Hồ cũng bị cơ quan chức năng “tuýt còi”. Cũng có ý kiến cho rằng nhìn nhận ở góc độ khách quan, hầu hết những lần Hồ Ngọc Hà gây 'sốt', 'sốc' hầu như đều nằm trong sự tính toán, cân nhắc với mục đích cụ thể của bản thân chứ gần như không có sự ngẫu nhiên, tùy hứng. "Với một gương mặt giải trí, được chú ý đến bằng cách nào đó cũng đã là thành công", một Facebooker bình luận.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang cùng học trò có chuyến công tác tại Singapore. Sau khi trở về, cô sẽ có buổi fan meeting ra mắt MV Keep Me In Love.

Toàn Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.