Hồ Ngọc Hà thân thiết bên Phạm Hương bác tin đồn mâu thuẫn

11/06/2016 22:19 GMT+7

(iHay) Hai nữ huấn luyện viên The Face thân thiết bên nhau ngầm khẳng định thông tin tranh người yêu xôn xao thời gian qua là không có thật.

(iHay) Hai nữ huấn luyện viên The Face thân thiết bên nhau ngầm khẳng định thông tin tranh người yêu xôn xao thời gian qua là không có thật.
Ba nữ huấn luyện viên Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và host Vĩnh Thụy chính thức ra mắt truyền thông
Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 đã có buổi ra mắt truyền thông vào sáng 11.6 tại TP.HCM. Ba nữ huấn luyện viên gồm: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương, hoa khôi Lan Khuê và host Vĩnh Thụy đều có mặt đầy đủ để trả lời những thắc mắc của báo giới.
Trong đó gây chú ý nhất là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương khi có tin đồn cho rằng cả hai bất hòa do… tranh người yêu của nhau. Tuy nhiên sự thân thiết của cả hai tại sự kiện đã nhanh chóng xóa tan nghi ngờ này và ngầm khẳng định đó chỉ là “tin vịt”. Mới đây trong một talkshow, Phạm Hương đã giải thích cô chưa có người yêu và không biết người yêu của Hà Hồ là ai. Trước khi tham gia Hoa hậu hoàn vũ, Phạm Hương cũng đã có dịp gặp Hà Hồ và nhận được nhiều lời khuyên, góp ý từ đàn chị.
Hoạt động showbiz nhiều năm hơn hai đàn em, Hồ Ngọc Hà cho biết Phạm Hương không hề lép vế so với mình, Lan Khuê cũng có ưu điểm nổi bật rất riêng. Nữ ca sĩ cho biết “bộ ba” chị em vẫn thân thiết chứ không xích mích như lời đồn.
Hồ Ngọc Hà luôn thân thiết bên Lan Khuê và Phạm Hương ngầm khẳng định tin đồn bất hòa là sai sự thật
Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà từng dính tin đồn tranh người yêu
Tuy nhiên sự thân thiết của cả hai đã phần nào bác bỏ thông tin này
Hồ Ngọc Hà diện váy gợi cảm ra mắt báo giới
Trang phục cầu kỳ giúp nữ ca sĩ nổi bật so với đàn em
Phạm Hương duy trì phong cách thanh lịch và duyên dáng
Cô thường bị so sánh với Hồ Ngọc Hà vì nhan sắc cả hai có phần tương đồng nhau
Lan Khuê mang phong cách “chuẩn mẫu” vào chương trình
Hồ Ngọc Hà cho biết Lan Khuê có ưu điểm riêng và không dễ bị lép vế so với cô và Phạm Hương
“Bạn trai tin đồn” của Hoàng Thùy Linh bảnh bao với vest
The Face là một chương trình truyền hình thực tế được tổ chức nhằm mục đích tìm ra người mẫu hội tụ đủ những tố chất để trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu
Từ vòng chọn đội, thí sinh phải cạnh tranh nhau qua việc thể hiện bản thân bằng shoot hình mặt mộc, catwalk trong trang phục bodysuit và nón rộng vành che kín khuôn mặt. Đó cũng là cách mà mỗi người mẫu cần phải thể hiện mình khi tham gia casting cho một show diễn hay một nhãn hàng nào đó. Và sau từng tập, độ khó lại tăng dần lên
Lan Khuê cười đùa bên đàn chị
Sau vòng tuyển chọn trong khắp cả nước, The Face đã tìm được 12 gương mặt xuất sắc nhất vào “khu nhà chung”. 12 thí sinh này được chia làm ba đội với sự dẫn dắt của ba huấn luyện viên. Trong mỗi tập tất cả sẽ cùng nhau tham gia hai phần thử thách kỹ năng cá nhân và nhóm (mang tính quyết định để loại thí sinh).
Với mỗi thử thách cá nhân, sẽ có một huấn luyện viên đứng ra đại diện để thị phạm và có toàn quyền đưa ra quyết định người thắng cuộc. Thí sinh chiến thắng ở thử thách cá nhân này sẽ giành được một hoặc nhiều phần thưởng có giá trị.
Còn ở thử thách nhóm, sẽ chỉ có một team thắng cuộc được quyết định bởi đại diện một nhãn hàng, thương hiệu hoặc tính trên số lượng bình chọn của một nhóm các khách mời danh dự.
Đội thắng cuộc sẽ đem về cho huấn luyện viên của họ quyền loại thí sinh (của 2 đội còn lại). Huấn luyện viên của 2 đội thua cuộc, mỗi người sẽ buộc phải đưa ra một thí sinh trong đội của mình vào phòng loại. 2 thí sinh ấy sẽ thuyết phục huấn luyện viên của đội thắng cuộc về lý do mình xứng đáng được ở lại để tiếp tục với cuộc thi. Và huấn luyện viên của đội thắng cuộc toàn quyền quyết định ai trong số 2 thí sinh vào phòng nguy hiểm kia sẽ phải chùi bỏ lớp trang điểm, thu dọn đồ đạc và rời khỏi khu nhà chung.
Sau 12 tập thí sinh còn lại cuối cùng sẽ giành chiến thắng và trở thành quán quân The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 18.6 trên VTV3.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.