Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn hit mới ở chung kết 'X Factor'

18/08/2016 15:05 GMT+7

(iHay) Hit mới Keep me in love là ca khúc được Hà Hồ lựa chọn để thực hiện MV cùng với 5 thành viên trong team The Face .

(iHay) Trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra vào tối 21.8 tới, nữ huấn luyện viên The Face Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện ca khúc mới mang tên Keep me in love.

>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục hở bạo trong MV cùng học trò The Face
>> Hồ Ngọc Hà bị ‘ném đá’ khi mặc phản cảm lên sóng truyền hình quốc gia

Hồ Ngọc Hà sẽ lần đầu tiên mang ca khúc hit của mình Keep me in love trình diễn trong đêm chung kết X-Factor

Keep me in love là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu được phối theo thể loại EDM sôi động. Đây cũng là ca khúc Hồ Ngọc Hà lựa chọn để thực hiện MV cùng với 5 thành viên trong team The Face (gồm: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Lilly Nguyễn và Tô Uyên Khánh Ngọc).

Trong đêm chung kết X-Factor, lần đầu tiên nhạc phẩm này sẽ được Hà Hồ trình diễn. Ngoài Hồ Ngọc Hà còn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt khác là Thanh Hà. Chị sẽ mang đến cho khán giả một phần biểu diễn đầy sâu lắng nhưng không kém phần nồng nàn, da diết với Khi em đã yêu.

Ở đêm thi cuối cùng, ngoài việc thể hiện một ca khúc solo, mỗi thí sinh X- Factor còn kết hợp với chính huấn luyện viên của mình qua một tiết mục song ca. Theo đó, Trương Kiều Diễm cùng với diva Thanh Lam sẽ hòa giọng qua bài hát Ôi quê tôi, Đặng Tuấn Phương và Tùng Dương sẽ kết hợp trong bản mashup Con còQuê nhà; Minh Như cùng với Hồ Quỳnh Hương sẽ song ca hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ giám khảo là Chỉ là anh thôi Anh.
Nhạc phẩm này được Hà Hồ lựa chọn để thực hiện MV cùng với 5 thành viên trong team The Face

Bên cạnh đó, đêm chung kết còn có sự quay trở lại của nhóm The Wings. Đây là nhóm nhạc có lượng bình chọn cao nhất và may mắn giành được tấm vé để quay trở lại tranh tài trong đêm thi cuối cùng. Nhóm The Wings cùng với các cô gái của nhóm S-Girls sẽ có phần kết hợp cùng với nhạc sĩ Dương Khắc Linh qua hai ca khúc We don’t talk anymoreCon đường tôi.

Đêm chung kết Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ tối ngày 21.8 trên kênh VTV3.
Thanh Hà cũng sẽ mang đến sân khấu đêm chung kết ca khúc Khi em đã yêu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.