Hồ Ngọc Hà sẽ thú nhận những lỗi lầm trong đời ở 'Thay lời muốn nói'

08/09/2015 14:31 GMT+7

(iHay) Với chương trình Thay lời muốn nói chủ đề Dẫu có lỗi lầm vào ngày 12.9, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng khán giả thú nhận những lỗi lầm, hối tiếc chưa một lần dám nói trong đời.

(iHay) Sau hơn 4 năm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tái ngộ với khán giả của chương trình Thay lời muốn nói chủ đề Dẫu có lỗi lầm vào ngày 12.9.

>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến sớm 1 tiếng trước giờ diễn Tự hào tổ quốc tôi
>> Hồ Ngọc Hà và những màn phản pháo 'không phải dạng vừa đâu'

Hồ Ngọc Hà trong Này gió vào tháng 7.2009 - Ảnh: MayQ cung cấpHồ Ngọc Hà sẽ mang hit Nguyễn Hồng Thuận lên sân khấu Thay lời muốn nói - Ảnh: MayQ 
Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ gắn bó với Thay lời muốn nói từ những năm đầu chương trình lên sóng trực tiếp. Cô đã từng thử sức làm MC trong chủ đề Đời bỗng vui (12.2009) và tham gia chủ đề Này gió (7.2009), Ấm áp gia đình (6.2011).
Trong chủ đề Dẫu có lỗi lầm lần này, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng khán giả thú nhận những lỗi lầm, hối tiếc chưa một lần dám nói trong đời. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ mang đến hai ‘hit’ Cô đơn giữa cuộc tìnhXóa ký ức của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Ngoài Hồ Ngọc Hà, chương trình cũng có sự góp mặt của đôi bạn thân Mai Khôi và Nathan Lee trong ca khúc Đêm cô đơn (Trung Kiên); Nguyễn Phi Hùng với Một đời cho con (Nguyễn Thanh Nhã); Phan Đình Tùng với Tìm về với mẹ do chính anh sáng. Chương trình tháng lần này còn là một trong số ít lần xuất hiện hiếm hoi của ca sĩ hải ngoại Vân Quỳnh và ca sĩ Hoàng Lê Vy.
Chủ đề tháng 9 Dẫu có lỗi lầm sẽ lên sóng trực tiếp HTV9 lúc 21 giờ ngày 12.9 tại Nhà hát Truyền hình HTV (14 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM).

Diễm Thư

>> Hồ Ngọc Hà và những màn phản pháo 'không phải dạng vừa đâu'
>> Hồ Ngọc Hà, Chi Pu rạng ngời ăn tối cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2007
>> Hồ Ngọc Hà sang Nhật bàn dự án kinh doanh mới
>> Tấn Beo: 'Cảnh nóng' với Hồ Ngọc Hà 'nóng' đúng nghĩa đen
>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến sớm 1 tiếng trước giờ diễn Tự hào tổ quốc tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.