Hồ Ngọc Hà sang Mỹ đồng hành cùng Nguyễn Hồng Thuận

21/01/2019 22:10 GMT+7

Nhạc sĩ Gửi người yêu cũ chia sẻ anh đã rất đắn đo khi làm liveshow tại hải ngoại. Nhờ sự nhiệt tình của những người bạn và đặc biệt là lời động viên từ Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hồng Thuận quyết định 'bỏ vốn'.

Thành công với nhiều bản hit được yêu thích tại Việt Nam, nhạc sĩ Tìm lại giấc mơ mong muốn tổ chức một chương trình thật đặc sắc và nhiều cảm xúc dành tặng các kiều bào tại Mỹ, những người đã dành tình cảm nồng hậu cho anh và những sáng tác của anh suốt những năm qua. Nguyễn Hồng Thuận cho biết khi quyết định thực hiện chương trình tại Mỹ, anh không nghĩ sẽ có nhiều khó khăn phải đối mặt như thế. "Kinh phí sản xuất một chương trình tại Mỹ cao gấp nhiều lần với quy mô tương tự tại Việt Nam. Vì vậy, bài toán cân bằng giữa yếu tố kinh tế và nghệ thuật đặt lên vai không nhỏ. Tôi chỉ biết cố hết sức mình. Còn về mặt kinh tế, tôi chỉ mong đủ may mắn để hòa vốn, chứ không dám tham vọng gì cả”, Nguyễn Hồng Thuận nói.
Bỏ qua những khó khăn trong khâu sản xuất, chuỗi liveshow sắp tới đối với Nguyễn Hồng Thuận mang những ý nghĩa đặc biệt. Khán giả sẽ được lắng nghe những câu chuyện về hành trình của một cậu bé trải qua tuổi thơ ở nghĩa trang cho đến một nhạc sĩ sở hữu trong tay những bài hit được khán giả yêu thích. Đặc biệt hơn hết, những câu chuyện từ những ngày đầu gặp gỡ với Đàm Vĩnh Hưng, một người mà Nguyễn Hồng Thuận luôn xem là ân nhân, những thăng trầm vui buồn trong cuộc sống cùng Hồ Ngọc Hà từ những ngày giông bão cho đến khi mỗi người đều có vị trí vững chãi trong làng nhạc cũng sẽ được Nguyễn Hồng Thuận trải lòng trong chương trình.
Tham gia cùng Nguyễn Hồng Thuận trong chuỗi đêm diễn đặc biệt này không thể thiếu Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, bên cạnh đó là những tên tuổi quen thuộc, thân thiết như Cao Thái Sơn, Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc. Tuy không dám tham vọng về bài toán kinh tế trong chuỗi show diễn lần này, bắt đầu từ 16.3 tại Sacramento, Mỹ, nhưng Nguyễn Hồng Thuận cũng không giấu được ước mơ có thể mang chương trình đi nhiều nơi khác với các cộng đồng người Việt lớn trên thế giới như châu Âu, châu Úc và sẽ khép lại bằng các đêm diễn tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.