Hồ Ngọc Hà phớt lờ scandal ôm hôn người đàn ông lạ

21/05/2015 12:55 GMT+7

(iHay) Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ điềm tĩnh giữa tin đồn đang cặp đại gia đã có vợ.

(iHay) Trước tin đồn cặp kè với đại gia buôn kim cương, Hồ Ngọc Hà chọn cách 'im lặng là vàng', đồng thời cho đăng tải hình ảnh mình đang tất bật với lịch diễn dày đặc trên trang cá nhân.

>> Hồ Ngọc Hà sexy hết cỡ bên Noo Phước Thịnh
>> Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh bắt tay quay MV 'khủng'

Hồ Ngọc Hà phớt lờ scandal ôm hôn người đàn ông lạ - ảnh 1Nữ ca sĩ Em đi tìm anh chọn cách im lặng giữa scandal cặp kè với đại gia đã có vợ - Ảnh: FBNV
Dư luận không lạ gì trước thái độ dửng dưng với scandal mới của Hồ Ngọc Hà, bởi đây là ứng xử quen thuộc của cô trước những tin đồn, điển hình như vụ bí mật ly hôn Cường Đô La hồi đầu tháng 7.2014.
Tuy nhiên, scandal lần này làm cư dân mạng sôi nổi hơn hẳn, bởi theo tin đồn, đây không chỉ là mối quan hệ yêu đương giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia lạ mặt kia mà còn liên quan đến 2 người phụ nữ khác. Theo đó, một người được đồn đoán là nữ diễn viên khá nổi tiếng của showbiz Việt hiện đang ở Mỹ chăm sóc con trai vừa mới sinh, người còn lại là bà xã "danh chính ngôn thuận" của đại gia trên.
Về thân thế của người được cho là tình mới của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, công chúng chỉ biết được một số thông tin cơ bản về độ chịu chơi lẫn chịu chi của vị đại gia được cho có thời gian dài sống ở Nam Phi này, chẳng hạn như chuyên buôn kim cương, sở hữu chiếc siêu xe có biển số siêu đẹp, vừa tặng nhẫn kim cương trị giá 21 tỉ cho Hồ Ngọc Hà...
Sở dĩ tin đồn Hồ Ngọc Hà có bồ mới nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội là do xuất hiện loạt ảnh paparazzi giữa nữ ca sĩ và đại gia trên với những cử chỉ ôm hôn thân mật trong một quán bar tối 18.5. 
Hồ Ngọc Hà phớt lờ scandal ôm hôn người đàn ông lạ - ảnh 2Trước tin đồn được đại gia tặng nhẫn kim cương 21 tỉ, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng phủ nhận, cho rằng chiếc nhẫn không tới giá đó và hàng ngày cô vẫn 'chạy show' cực khổ để kiếm tiền - Ảnh: FBNV
Theo nguồn tin của iHay.vn, ngày 18.5 vừa qua là sinh nhật của đại gia này, được tổ chức tại một quán bar sang trọng ở Q.1 TP.HCM. Ngoài khách mời Hồ Ngọc Hà, bữa tiệc còn có nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz đến biểu diễn. 
Trước những thông tin bất lợi mà công chúng râm ran những ngày qua, động thái duy nhất của Hồ Ngọc Hà là đăng tải hình ảnh đang vùi đầu vào việc thu âm ca khúc mới cùng lịch đi show bận rộn của mình trên trang cá nhân. Ngoài ra, cô không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào. Facebook của Cường Đô La hiện tại cũng chưa thấy động tĩnh gì mới ngoài những hình ảnh cho thấy gia đình đang hạnh phúc. 

Hà Ngân

>> Hồ Ngọc Hà sexy hết cỡ bên Noo Phước Thịnh
>> Hồ Ngọc Hà tháo giày nhảy sexy, làm 'nóng' lễ hội âm nhạc Yan Beatfest
>> Quế Vân nối gót bạn thân Hồ Ngọc Hà chuyển hướng kinh doanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.