Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, 70 nghệ sĩ tri ân những người chống dịch Covid-19

15/04/2020 14:00 GMT+7

MV Thank You - Những chiến binh thầm lặng phát hành độc quyền trên hệ thống NhacCuaTui với sự tham gia của hơn 70 văn nghệ sĩ khắp cả nước đã tạo được hiệu ứng tích cực trong những ngày cả nước chung tay chống dịch Covid-19.

MV này do Gala Nhạc Việt phối hợp cùng Bộ Y tế thực hiện như một món quà tri ân sâu sắc và cổ vũ tinh thần mạnh mẽ đến các đội ngũ y bác sĩ, lực lượng chiến sĩ, dân quân, các nhà lãnh đạo, các ban ngành… chính là “những chiến binh thầm lặng” đang ngày đêm chiến đấu chống lại dịch Covid-19.
Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng, do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sản xuất với sự góp giọng của 6 ca sĩ nổi tiếng gồm: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn. Ngoài ra, MV còn có hơn 70 ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu như NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Quốc Trường, Diệu Nhi,… cùng gửi những lời cám ơn, chia sẻ đầy xúc động.
Với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, không kém phần hùng tráng cùng ca từ ý nghĩa, Thank You - Những chiến binh thầm lặng dễ chạm đến trái tim người nghe ngay từ những giai điệu đầu tiên. Trên hệ thống NhacCuaTui, bài hát đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và là một trong những ca khúc cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19 gây được tiếng vang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.