Hồ Ngọc Hà nói gì khi Minh Hằng bật khóc tố bị chèn ép?

19/04/2017 21:38 GMT+7

Chiều 19.4, mạng xã hội 'nóng' hơn bao giờ hết khi Minh Hằng bật khóc thừa nhận Hồ Ngọc Hà chính là người ép cô rời 'ghế nóng' The Face . Nữ ca sĩ Mối tình xưa đã phản ứng như thế nào trước thông tin này?

Trong đoạn clip trả lời trực tiếp một trang mạng vào chiều 19.4, trước câu hỏi Hồ Ngọc Hà có phải là người khiến Minh Hằng không thể ngồi "ghế nóng" The Face, nữ ca sĩ Một vòng trái đất ngập ngừng rất lâu sau đó gần như bật khóc và nói rằng: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".
Minh Hằng không gọi thẳng tên Hồ Ngọc Hà mà chỉ nhắc đến bằng hai chữ "người ấy". Cô cho biết mình và "người ấy" không quá thân nhưng cũng không có hiềm khích gì. Thậm chí, "người ấy" từng hát bè cho cô trong một show diễn ở nước ngoài. Chính vì thế, khi nghe thông tin "người ấy" tuyên bố rằng ai ngồi "ghế nóng" The Face cũng được, trừ Minh Hằng ra thì nữ ca sĩ vô cùng hụt hẫng.
Minh Hằng cho biết lý do rời The Face là vì bị chèn ép Ảnh: T.L
Trước đó, Minh Hằng từng úp mở về việc có người không thích cô ngồi cùng trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho ban tổ chức nên "vui vẻ ra đi". Sau đó, tại buổi họp fan của mình, Minh Hằng từ chối chia sẻ về vấn đề này khi được báo chí nhắc đến. Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo từ chối trả lời báo chí khi được nhắc về việc này.
Sau khi Minh Hằng gần như thừa nhận Hồ Ngọc Hà chính là người đã chèn ép cô, Thanh Niên đã liên hệ với các bên liên quan. Theo đó, phía nữ diễn viên Bao giờ có yêu nhau cho biết những gì cần nói đã nói hết và không trả lời bất cứ điều gì về vấn đề này nữa.
Trong khi đó, phía Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ đang bận quay hình quảng bá du lịch tại Quảng Bình và hiện đang ở trong hang động nên việc liên lạc khá khó khăn. Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng các phóng viên có thể liên hệ với ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể còn phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những lùm xùm khiến câu chuyện bị đẩy đi quá xa. 
Về phía nhà sản xuất chương trình The Face, đại diện ê kíp cho biết sẽ không lên tiếng về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.