Hồ Ngọc Hà nhận cú đúp giải thưởng 'Elle Style Awards 2015'

18/04/2015 06:01 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận hai giải thưởng danh giá ở hạng mục Nữ ca sĩ phong cách nhất năm và Khách mời có phong cách nhất đêm trao giải Elle Style Awards 2015 diễn ra tối 17.4.

(TNO) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận hai giải thưởng danh giá ở hạng mục Nữ ca sĩ phong cách nhất năm và Khách mời có phong cách nhất đêm trao giải Elle Style Awards 2015 diễn ra tối 17.4.

Hồ Ngọc Hà xuất sắc giành hai giải thưởng quan trọng tại đêm trao giải Elle Style Awards 
Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà đã đánh bại các đề cử nặng ký như nữ ca sĩ Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh và Phương Linh để giành giải Nữ ca sĩ phong cách nhất của năm. Là một trong những người đầu tiên lên nhận giải, Hồ Ngọc Hà bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến NTK Công Trí khi anh chính là người hướng người đẹp đến xu hướng thời trang mà cô đang theo đuổi.
Nữ ca sĩ cũng bất ngờ "ẵm trọn" giải Khách mời có phong cách nhất đêm trao giải bên cạnh hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.
Trong suốt một năm qua, Hồ Ngọc Hà luôn chiều lòng người hâm mộ khi liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới lên trang cá nhân. Người đẹp luôn làm mới mình với những phong cách khác nhau như trang phục biểu diễn, thời trang sân bay, trang phục dự tiệc hay street style thường ngày. 
Cả bốn đề cử cho hạng mục Nữ doanh nhân có phong cách nhất đều đoạt giải
Ở hạng mục Nữ doanh nhân phong cách của năm là sự cạnh tranh giữa cựu diễn viên Thủy Tiên (mẹ chồng Tăng Thanh Hà), doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Trần Thị Hoài Anh và Giáng My. Điều đặc biệt, cả bốn đề cử đều đoạt giải ở hạng mục quan trọng này. Nhưng do lý do cá nhân, cả Thủy Tiên và Lý Nhã Kỳ đều không tham gia buổi trao giải.
Hà Anh Tuấn xuất sắc giành giải Nam ca sĩ phong cách của năm. Nam ca sĩ chia sẻ hai tiêu chí để trở thành một ngôi sao phong cách là hãy giới thiệu với cả thế giới qua bộ trang phục của mình và đừng bao giờ làm người khác khó chịu vì điều đó. 
Hai ca sĩ trẻ Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh lần lượt nhận giải Nữ và Nam ca sĩ trẻ triển vọng nhất năm tại Elle Style Awards 2015. Ngô Kiến Huy và Chi Pu giành giải Nam, Nữ diễn viên trẻ triển vọng. 
Noo Phước Thịnh giành giải Nam ca sĩ trẻ triển vọng
Chi Pu giành giải Nữ diễn viên trẻ triển vọng của năm
Giải thưởng Nữ diễn viên phong cách của năm thuộc về Thanh Hằng bên cạnh những đề cử đình đám như  Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh và Minh Hằng. Diễn viên Trần Bảo Sơn giành giải Nam diễn viên phong cách của năm.
Biểu tượng thời trang Elle thuộc về người mẫu Trang Khiếu. Đây là hạng mục tôn vinh những người mẫu có phong cách thời trang đẹp mắt.
NTK Lý Quý Khang giành giải Nhà thiết kế phong cách nhất năm. Giải thưởng Nhà thiết kế trẻ triển vọng nhất năm thuộc về Lâm Gia Khang. 
Hoa hậu Jennifer Phạm cũng giành giải Người dẫn chương trình phong cách nhất năm. Giải Biểu tượng thời trang được yêu thích nhất thông qua hệ thống bình chọn thuộc về nữ ca sĩ Phương Linh.
Người mẫu Trang Khiếu giành giải Biểu tượng thời trang Elle
Kim Nhung giành giải Nữ người mẫu trẻ triển vọng
Jennifer Phạm với giải Người dẫn chương trình phong cách
Phương Linh được cộng đồng mạng yêu thích và bình chọn
Ca sĩ Hà Anh Tuấn với giải Nam ca sĩ có phong cách nhất năm
Nữ diễn viên Thanh Hằng
Hoàng Thùy Linh biểu diễn tại đêm trao giải
Ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh mở màn tại lễ trao giải
  Những giải thưởng quan trọng tại Elle Style Awarsd 2015
- Nữ doanh nhân phong cách của năm: Thủy Tiên, Giáng My, Lý Nhã Kỳ, Trần Thị Hoài Anh
- Nữ diễn viên phong cách của năm: Thanh Hằng
- Nam diễn viên phong cách của năm: Trần Bảo Sơn
- Nam diễn viên trẻ phong cách nhất năm: Ngô Kiến Huy
- Nữ diễn viên trẻ phong cách nhất năm: Chi Pu
- Nữ ca sĩ phong cách của năm: Hồ Ngọc Hà
- Nam ca sĩ phong cách của năm: Hà Anh Tuấn
Ca sĩ nữ trẻ triển vọng của năm: Tóc Tiên
- Ca sĩ nam trẻ triển vọng của năm: Noo Phước Thịnh
- Biểu tượng thời trang Elle:  Trang Khiếu
- Biểu tượng thời trang mới: Kim Nhung
- Nhà thiết kế phong cách:  Lý Quý Khánh
- Nhà thiết kế trẻ triển vọng: Lâm Gia Khang
- Người dẫn chương trình phong cách : Jennifer Phạm
- Biểu tượng thời trang được cộng đồng mạng yêu thích nhất: Ca sĩ Phương Linh
- Khách mời có phong cách nhất: Hồ Ngọc Hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.