Hồ Ngọc Hà ngồi hàng đầu ủng hộ BST của Công Trí tại Nhật

16/03/2016 11:49 GMT+7

Nhân chuyến công tác tại Nhật Bản, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2016 để ủng hộ NTK Công Trí.

Nhân chuyến công tác tại Nhật Bản, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2016 để ủng hộ NTK Công Trí.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2016 để ủng hộ NTK Công TríHồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2016 để ủng hộ NTK Công Trí
Xuất hiện trong buổi trình diễn BST No.9 Lúa của NTK Công Trí, giọng ca Xin hãy thứ tha gây ấn tượng khi diện bộ trang phục màu đen sang trọng do chính Công Trí thiết kế riêng cho cô. Nữ ca sĩ vinh dự ngồi ở hàng ghế VIP để thưởng thức đêm diễn.
Hồ Ngọc Hà cho biết cô cảm thấy rất vui khi được chứng kiến khoảnh khắc BST No.9 Lúa của NTK Công Trí được trình diễn tại một trong bốn tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới. Dù không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên truyền thông nhưng Công Trí và Hồ Ngọc Hà là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với nhau hơn chục năm nay. NTK gốc Đà Nẵng từng có thời gian đảm nhận vai trò định hình phong cách cho Hà Hồ và là người thiết kế trang phục cho cô trong rất nhiều sự kiện và liveshow lớn nhỏ.
Hồ Ngọc Hà ngồi hàng ghế VIP
Nữ ca sĩ chụp ảnh cùng NTK Công Trí trong hậu trường
Tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2016, NTK Công Trí là đại diện duy nhất và chính thức của Việt Nam được mời tham dự và trình diễn BST No.9 Lúa. Sử dụng lụa lãnh Mỹ A, Công Trí đã khéo léo mang hồn quê vào từng mẫu thiết kế bằng kỹ thuật đan lát tạo bề mặt vải phong phú và lấy cảm hứng từ chiếc áo bà ba giản dị của người nông dân Việt.
Có thể nói, Công Trí đã kể cho khán giả thế giới nghe câu chuyện về người phụ nữ Việt Nam bằng một cách thức khác biệt và đầy sáng tạo. Những thiết kế của anh đã gây được ấn tượng với bạn bè quốc tế. 
Ngoài Hồ Ngọc Hà, bà Lê Thị Quỳnh Trang, nhà sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model cũng có mặt tại Tokyo để ủng hộ cho NTK Công Trí.
Một số mẫu thiết kế trong BST No.9 Lúa của NTK Công Trí được trình diễn tại Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.