Hồ Ngọc Hà lên tiếng về phát ngôn 'nhạy cảm' của Đàm Vĩnh Hưng về mình

28/07/2017 13:30 GMT+7

Trong một bài phỏng vấn mới đây Mr. Đàm có chia sẻ về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương. Thậm chí nam ca sĩ còn cho rằng: 'Chu Đăng Khoa khổ sở vì si mê Hà'.

Khi được một số phóng viên hỏi về việc tại sao giọng ca Lâu đài tình ái xóa dòng trạng thái chia sẻ về tình cảm của đàn em Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Liệu có phải chủ nhân hit Cả một trời thương nhớ và nam ca sĩ đang bất hòa vì anh trót tiết lộ bí mật của cô. Mr. Đàm trả lời rằng mình làm vậy là vì nữ ca sĩ yêu cầu và cho rằng mối quan hệ bạn bè của cả hai vẫn luôn tốt đẹp.
Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng Hồ Ngọc Hà thông minh, sắc sảo nên khó gắn bó lâu dài với người đàn ông nào. Cô luôn thích người đàn ông “hơn mình một cái đầu”. Anh cũng cho rằng người thích hợp làm bạn với người đẹp là chồng cũ của cô, doanh nhân Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đô La). “Nhưng người si mê và khổ sở vì Hà là Khoa”, Mr. Đàm nhận xét Hồ Ngọc Hà yêu người đàn ông này thật sự nên mới dám chia tay khi gặp trục trặc dù người tình vẫn rất giàu có. Chứ nếu yêu vì tiền thì cô vẫn còn “cố đấm ăn xôi”.
Chia sẻ đó của Đàm Vĩnh Hưng lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra, kẻ bênh vực trong khi có người lại chê bai. Riêng về phần Hà Hồ liên tục bị dư luận tác động. Thông qua một trang báo mạng, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phản hồi về hành động có phần bộc trực của đàn anh.
Người đẹp cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là một người bạn, người đàn anh thân thiết. Cô hay chia sẻ chân thành với anh về mọi vấn đề, suy nghĩ của mình nên Mr. Đàm hiểu rất rõ mọi tâm tư, tình cảm của cô. “Cảm ơn anh Hưng về tất cả. Và thật sự là anh là người luôn sống rất thật, luôn quan tâm và chia sẻ với mọi người. Chính vì vậy mà phát sinh hai mặt là mọi người sẽ hiểu rõ mình hơn và hai là khiến mọi chuyện phức tạp hơn”, nữ ca sĩ bày tỏ. Cô cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng và công chúng đã quan tâm mình nhưng mong là đàn anh và dư luận nên để câu chuyện của mình dừng lại để không... phức tạp thêm.
Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định cả hai không giận hờn gì nhau và sẽ còn ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều dự án sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.