Hồ Ngọc Hà lấn sân làm bà chủ trung tâm thẩm mỹ

12/08/2016 16:00 GMT+7

Nữ ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả khi bước lên sân khấu trình diễn hai ca khúc với vai trò bà chủ góp vốn của một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng tại VN.

Thông tin được MC - siêu mẫu Phương Mai công bố tại đêm diễn kỷ niệm 9 năm của tập đoàn CMG.ASIA - California Fitness & Yoga diễn ra tối 11.8, tại Gem Center TP.HCM, khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi trước nay, mọi người chưa từng được nghe Hồ Ngọc Hà nhắc đến vị trí này, dù cô là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu này nhiều năm.
Hồ Ngọc Hà, hiện nắm giữ vai trò thành viên hội đồng quản trị thương hiệu này, chia sẻ: “Tôi chưa từng nói đến việc góp vốn vào tập đoàn thể thao - thẩm mỹ - giải trí này bởi không muốn mọi người cho là khoe khoang và khi nào mọi người biết đến và bất ngờ thì cũng vui!”. Cô cho biết kinh doanh thể thao và giải trí là một trong những mục tiêu cô chọn song hành cùng nghề ca hát hiện tại. Trong đêm diễn, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng qua hai ca khúc quốc tế trình diễn phối hợp cùng guitar.
Thời gian qua, giữa muôn trùng scandal đời tư, Hồ Ngọc Hà vẫn kiên định cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, cùng loạt live show Love songs diễn ra tại TP.HCM, Đà Lạt, Hà Nội… Cô nói: “Chỉ có lao động nghệ thuật nghiêm túc, hết mình mới khiến khán giả không còn tập trung bàn tán những chuyện riêng tư”. Vai trò huấn luyện viên tận tụy, có nhiều chuyên môn tại chương trình tìm kiếm người mẫu mới The Face cũng giúp Hồ Ngọc Hà lấy lại được hình ảnh của mình.
Trong đêm diễn 11.8, NTK Lý Quý Khánh cũng ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phong cách Hồ Ngọc Hà với sự trình diễn của dàn siêu mẫu nổi tiếng như: Minh Triệu, Lê Thúy, Quỳnh Châu…
Hồ Ngọc Hà cùng Lan Khuê, Phạm Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.