Hồ Ngọc Hà lần đầu song ca nhạc Trịnh cùng Khánh Ly ở Sài Gòn

19/11/2016 11:08 GMT+7

(iHay) 'Cô Khánh Ly rất nghệ sĩ, lãng mạn nên cô bắt tôi phải là người đệm đàn và bè cùng cô ca khúc Còn tuổi nào cho em', Hà Hồ cho biết.

(iHay) Lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà sẽ có dịp song ca nhạc Trịnh cùng Khánh Ly trên sân khấu Khánh Ly - Live concert in Sài Gòn vào ngày 2.12 tới. Dẫu vậy, điều khiến nữ ca sĩ họ Hồ lo lắng nhất lại chính là tiết mục đơn ca, trình diễn sau màn phối hợp cùng danh ca Khánh Ly. 

>> Hồ Ngọc Hà: 'Tôi ngồi xe Cường Đô la là chuyện hết sức bình thường'
>> Lan Khuê: Tôi sẵn sàng cộng tác cùng Phạm Hương

Khánh Ly cho rằng song ca với Hồ Ngọc Hà là một điều thú vị
Đây là lần đầu tiên sau 41 năm, danh ca Khánh Ly tái ngộ khán giả Sài Gòn trong đêm nhạc riêng.
Lần đầu tiên biểu diễn cùng Khánh Ly, Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất lo lắng vì không biết những khán giả của nữ danh ca có chào đón mình hay không. Hà Hồ tự nhận định mỗi một ca sĩ đều có lượng fan nhất định và không phải xuất hiện ở bất kỳ sân khấu nào cũng thành công. Bên cạnh đó, cô cũng lo lắng về phần chọn bài hát đơn ca sao cho thật phù hợp với không khí chung của chương trình. 
Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Cô Khánh Ly rất nghệ sĩ, lãng mạn nên cô bắt tôi phải là người đệm đàn và bè cùng cô ca khúc Còn tuổi nào cho em. Vấn đề tôi lo nhất hiện nay không phải là màn biểu diễn cùng danh ca Khánh Ly mà ở phần biểu diễn đơn của mình. Tôi đang suy nghĩ mình phải chọn bài sao cho thật phù hợp khi xuất hiện sau phần hát ca khúc nhạc Trịnh Công Sơn".
Có lẽ, việc công bố thông tin Hồ Ngọc Hà song ca cùng Khánh Ly sẽ khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đây giọng hát của nữ danh ca gần gũi với những ca sĩ như Ý Lan, Hồng Nhung, Quang Dũng... (những khách mời trong Khánh Ly - Live concert in Sài Gòn) hơn. Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Quang - giám đốc âm nhạc của chương trình tiết lộ: "Chính Khánh Ly là người yêu cầu mời Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc của mình".
Về phía Khánh Ly, cô chia sẻ: “Tôi rất quý Hồ Ngọc Hà và dĩ nhiên, sự kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà trước tiên sẽ là điều thú vị với chính bản thân tôi”.

Hồ Ngọc Hà sẽ đích thân đệm đàn và hát bè cho Khánh Ly ca khúc Còn tuổi nào cho em

Khánh Ly - Live concert in Sài Gòn sẽ được chia làm ba phần. Phần đầu tiên với chủ đề Hoài niệm sẽ là những tiết mục đinh của Khánh Ly với khán giả. Phần thứ hai với chủ đề Mẹ và quê hương Việt Nam, gồm những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Và phần cuối cùng mang chủ đề Tình yêu – Tình người là những ca khúc của các nhạc sĩ Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An, Nguyễn Ánh 9, Anh Bằng...

Xuyên suốt chương trình sẽ không có MC mà người dẫn chuyện chính là Khánh Ly. “Chính Khánh Ly sẽ kể câu chuyện cuộc đời mình thông qua âm nhạc. Từ cuộc đời, dấu ấn thuở “chân trần” cho đến thập niên 1970 và quãng đời âm nhạc sau này. Không có ai kể cuộc đời mình hay hơn chính người đó và với những đêm nhạc Khánh Ly, không ai có thể dẫn chuyện hay bằng chính cô. Bởi cô luôn có những kỷ niệm riêng biệt với ca khúc mình hát, với ca sĩ mà mình song ca”, nhạc sĩ Nguyễn Quang chia sẻ.
Live concert của Khánh Ly sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối 2.12 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Đây là lần đầu tiên sau 41 năm, danh ca tái ngộ khán giả Sài Gòn trong đêm nhạc riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.