Hồ Ngọc Hà làm giám khảo chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015

19/12/2015 07:42 GMT+7

Dù "giải nghệ" đã lâu nhưng vốn xuất thân từ làng mẫu nên nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn được mời làm giám khảo đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 .

Dù "giải nghệ" đã lâu nhưng vốn xuất thân từ làng mẫu nên nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn được mời làm giám khảo đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm giám khảo chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm giám khảo chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015
Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm những gương mặt sáng giá cho làng mẫu Việt Nam. Nhiều gương mặt đến từ cuộc thi này đã tỏa sáng trên các sàn catwalk như Xuân Lan, Bình Minh, Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương, Lan Khuê… hoặc có bước đệm để lấn sân sang các lĩnh vực ca hát, điện ảnh như: Hồ Ngọc Hà, Bình Minh, Hải Anh, Phi Thanh Vân, Ái Phương, Ngọc Tình…
Trở lại với Siêu mẫu Việt Nam năm nay, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết cùng với nhà báo Hoàng Đại Thanh, nhà báo Nguyễn Công Khế, nhà báo Nguyễn Thế Thanh, Phó chủ tịch Hội Người mẫu Nguyễn Văn Khánh, siêu mẫu quốc tế và chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh và siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vắng mặt trong buổi họp báo diễn ra chiều 18.12.
Nhà báo Nguyễn Thế Thanh - thành viên ban giám khảo
Trải qua các vòng sơ tuyển, bán kết, các thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết với các phần thi: Trình diễn trang phục đồng diễn, trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục bikini, trình diễn trang phục dạ hội và trình diễn trang phục ấn tượng của NTK Võ Công Khanh.
BTC cho biết với những nội dung này, chương trình vừa đáp ứng được các vấn đề về chuyên môn, đồng thời giúp các thí sinh khai phá thêm những tiềm năng của bản thân, trau dồi kiến thức và kỹ năng cần thiết trong nghề. 
"Người thắng cuộc là người không chỉ đẹp về ngoại hình, chuyên nghiệp trong cách trình diễn mà còn phải có tinh thần lao động nghiêm túc, tôn trọng nghề nghiệp và có bản lĩnh vững vàng để tỏa sáng bằng tài năng và vẻ đẹp tâm hồn", đại diện BTC chia sẻ.
Thí sinh đoạt giải Vàng sẽ nhận được phần thưởng 200 triệu đồng, giải Bạc 150 triệu đồng và giải Đồng 100 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao giải Thí sinh có hình thể đẹp, Thí sinh có gương mặt đẹp, Tạo dáng trước ống kính đẹp, Trình diễn catwalk đẹp và Thí sinh được yêu thích nhất.
Người mẫu Minh Tú (giữa) cũng là một thành viên của ban giám khảo 2
Các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2015
Ngoài ban giám khảo chính, chương trình còn có ban giám khảo thứ 2 gồm: Nhiếp ảnh gia - chuyên gia catwalk Henri Hubert, nhà thiết kế Đức Hùng, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và người mẫu Minh Tú. Những giám khảo này đóng vai trò tuyển sinh, tập luyện và thiết kế trang phục cho các thí sinh tham gia cuộc thi.
Đêm chung kết chương trình diễn ra lúc 21 giờ ngày 27.12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.