Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Asia‘s Next Top Model

Dạ Ly
Dạ Ly
09/10/2018 12:07 GMT+7

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện được mời làm giám khảo Asia's Next Top Model mùa 6 tại Thái Lan. Tập 8 có Hồ Ngọc Hà tham gia sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 10.10 trên kênh truyền hình FOX Life.

Asia‘s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu mang tầm châu lục, dành cho những người mẫu đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á. Năm 2017, Minh Tú từng đại diện Việt Nam trở thành Á quân cuộc thi này.
Hồ Ngọc Hà chuẩn bị hơn 1 tháng để trở thành giám khảo cuộc thi.
ẢNH: MILOR TRẦN
Sau thời gian dài đồn đoán với những thông tin và hình ảnh được rò rỉ, Hồ Ngọc Hà mới chính thức lên tiếng xác nhận trở thành giám khảo khách mời tại cuộc thi Asia‘s Next Top Model. Việc không được công bố trước nằm trong quy định của cuộc thi để giữ bí mật và tạo bất ngờ cho từng vai trò giám khảo ở mỗi tập. Vì toàn bộ chương trình phải sử dụng tiếng Anh và không có phiên dịch viên nên Hồ Ngọc Hà đã phải chuẩn bị khá kỹ khả năng ngoại ngữ để trò chuyện, giao lưu cùng thí sinh, ê kíp lẫn báo giới châu Á. Về hành trình đến với cuộc thi, Hà cho biết, cô có 4 ngày làm việc, quay hình chính tại Bangkok và các tỉnh lân cận của Thái Lan. “Cũng có một chút áp lực bên cạnh niềm vui khi được ê kíp nước ngoài mời làm giám khảo một cuộc thi lớn về người mẫu quốc tế. Hà đã mất nhiều tháng không nhận show diễn để chuẩn bị tốt mọi thứ khi đến với sân chơi này. Bởi khi lên sóng sẽ không chỉ Việt Nam theo dõi mà còn đông đảo bạn bè quốc tế”, Hồ Ngọc Hà thổ lộ.
Nhân dịp này Hồ Ngọc Hà tặng các fan bộ ảnh mới nhất. ẢNH: MILOR TRẦN
Trong tập 8, ngoài Hồ Ngọc Hà còn có 2 giám khảo là host Cindy Bishop (người vừa sang TP.HCM quảng bá du lịch cho Việt Nam) và nhiếp ảnh gia người Mỹ nổi tiếng Yu Tsai (cố vấn và hướng dẫn cho các thí sinh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.