Hồ Ngọc Hà làm điều chưa từng có khi bất ngờ loại thí sinh của đội mình

28/08/2016 08:40 GMT+7

Trong đêm bán kết Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 27.8, Hồ Ngọc Hà đã làm điều mà trước nay chưa huấn luyện viên nào dám làm, đó là loại thí sinh của đội mình để cứu thí sinh của đội Phạm Hương.

Đêm bán kết Gương mặt thương hiệu phát sóng tối 27.8 là cuộc đua của bốn thí sinh: Khánh Ngân của đội Phạm Hương và Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh, Lê Hà của đội Hồ Ngọc Hà. Các cô gái phải trải qua hai thử thách: nhảy với vũ công chuyên nghiệp và quay clip quảng cáo.
Ở thử thách đầu tiên, Khánh Ngân và Chúng Huyền Thanh gây áp đảo trước Phí Phương Anh và Lê Hà vì họ có lợi thế về nhảy múa. Cuối cùng, Khánh Ngân là người giành chiến thắng trong phần này. Tuy nhiên đến thử thách thứ hai, chiến binh của đội Phạm Hương lại không được may mắn khi chiến thắng nghiêng về đội của Hồ Ngọc Hà.
Chúng Huyền Thanh và phần thi khiêu vũ với ca sĩ ST
Phí Phương Anh tuy được đánh giá là tiếp thu nhanh nhưng nhảy không phải là sở trường của cô
Ngoài Phí Phương Anh, Lê Hà cũng là thí sinh không có lợi thế về nhảy múa
Khánh Ngân giành chiến thắng ở thử thách này
Với chiến thắng này, các thí sinh trong đội của Hồ Ngọc Hà nghiễm nhiên sẽ được đi tiếp vào vòng chung kết và người ra về là Khánh Ngân của đội Phạm Hương. Tuy nhiên, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã đưa ra một quyết định khiến tất cả mọi người đều sửng sốt khi loại thí sinh Lê Hà của đội mình và để cho Khánh Ngân của đội Phạm Hương vào vòng chung kết.
Lý giải về điều này, Hồ Ngọc Hà cho rằng cô không cứu ai cả, Khánh Ngân được đi tiếp vì cô ấy xứng đáng. Còn Lê Hà, Hồ Ngọc Hà muốn thí sinh này phải thay đổi nhiều hơn nữa, cố gắng nhiều hơn nữa để được khán giả công nhận.
Phần thử thách đóng clip quảng cáo của Chúng Huyền Thanh
Phần diễn xuất của Khánh Ngân được đánh giá khá tốt
Lê Hà không được đánh giá cao trong thử thách này
Phí Phương Anh với phần thi của mình
Như vậy, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Khánh Ngân sẽ là ba thí sinh tiến thẳng vào vòng chung kết cùng với một thí sinh bị loại trước đó nhưng nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào ngày 29.8.
Chung kết Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 3.9 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.