Hồ Ngọc Hà - Kim Lý xuất hiện tình tứ sau tin đồn sắp cưới

04/03/2019 11:39 GMT+7

Ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và cho rằng cặp đôi sắp 'về chung một nhà'.

Tối 3.3, Hồ Ngọc Hà tổ chức tiệc đánh dấu 1 năm bước chân vào kinh doanh mỹ phẩm với sự đồng hành của con trai Subeo và người tình Kim Lý. Bà mẹ một con xuất hiện trong bộ đầm nhung đen xẻ cao khoe khéo đôi chân thon dài. Tại đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ đôi điều về mục đích của việc chuyển hướng sang kinh doanh, bật mí "tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu".
Nói về bộ ảnh tình cảm gần đây với Kim Lý khiến bản thân bị đồn sắp lên xe hoa, Hồ Ngọc Hà lý giải Kim Lý không phải người đầu tiên cùng chụp ảnh cưới với mình. Trước đó, người đẹp đã chụp hình áo cưới với nhiều người mẫu nam trong chặng đường gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Bộ ảnh nằm trong chiến dịch kinh doanh mà cô hướng đến các chị em nhân ngày 8.3.
Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng đã có chuyến sang Thụy Điển hồi đầu năm 2019. Đây được cho là để "thăm nhà gia đình chồng tương lai" Ảnh: CTV
Ngày Lễ Tình nhân vừa qua, Kim Lý đã đăng tải một bức ảnh của Hồ Ngọc Hà lên trang cá nhân cùng lời chúc cực kỳ tình cảm: "Happy Valentine's em yêu! Love you". Trong khi đó Hà Hồ khoe được bạn trai đưa đi nghỉ dưỡng sang chảnh. Mới đây, Kim Lý còn tháp tùng người yêu sang Pháp xem Paris Fashion Week.
Nhiều khán giả cũng tin rằng cặp đôi sẽ có một đám cưới trong tương lai không xa Ảnh: FBNV
Kim Lý từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên nhau và là chỗ dựa vững chắc cho nữ ca sĩ. Ngoài ra tài tử Hương Ga còn nhiều lần ngỏ ý muốn được bạn gái sinh con, duy trì mối quan hệ luôn bền lâu.
Tuy nhiên, Hà Hồ sau một lần đổ vỡ nên cô có phần do dự. Cô từng cho biết: “Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.