Hồ Ngọc Hà khóa môi Kim Lý giữa tin đồn chia tay

Thành Long
Thành Long
26/12/2018 10:08 GMT+7

Nữ ca sĩ cùng bạn trai đón giáng sinh tại Paris (Pháp). Cả hai không ngại dành cho nhau cử chỉ thân mật giữa chốn đông người.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kim Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh khóa môi Hồ Ngọc Hà kèm theo lời chúc giáng sinh đến mọi người. Hiện tại, cả hai đang có chuyến du lịch dài ngày tại Pháp, Thụy Sĩ và Thụy Điển cùng gia đình.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngại dành cho nhau cử chỉ thân mật, khóa môi giữa chốn đông người. Lập tức, hình ảnh mà diễn viên Hương Ga đăng tải thú hút sự quan tâm của fan. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng cũng như sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ cho rằng đây là cách nam diễn viên sinh năm 1983 đáp trả tin đồn chia tay bạn gái đang gây xôn xao dư luận thời gian qua.
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi đón giáng sinh cùng gia đình tại châu Âu Ảnh: FBNV
Trong một bài phỏng vấn mới đây, Kim Lý cho biết mối quan hệ cả hai tốt đẹp và khẳng định anh là người đàn ông "may mắn và hạnh phúc". "Tôi nghĩ cái quan trọng nhất của một cặp đôi là chia sẻ tình yêu và chia sẻ cuộc sống với nhau, còn đám cưới hay không không quá quan trọng. Nó không cần thiết để khoe khoang với mọi người. Chúng tôi chỉ cần bạn và gia đình biết. Tất nhiên tôi rất muốn làm cha, muốn có một đứa con, đó là mục tiêu sắp tới, nhưng trở thành một người cha nó cần thời gian. Tôi nghĩ rằng trên thế giới nhiều người trở thành cha nhưng chưa quan tâm đúng mức đến các con nhưng tôi đặt nặng chuyện này. Nếu tôi có con tôi sẽ dành 100% thời gian chăm sóc chúng", Kim Lý chia sẻ. 
Trong loạt ảnh nữ ca sĩ đăng tải có sự xuất hiện của người tình Kim Lý Ảnh: FBNV
Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc đón giáng sinh cùng gia đình và Kim Lý tại châu Âu. Trước đó vài tuần, giọng ca Em muốn anh đưa em về khiến người hâm mộ "ghen tị" khi công khai khen ngợi bạn trai là người đàn ông tâm lý. Cô cho biết nam diễn viên đã tự tay vào bếp làm bánh, nước ép và mang đến tận phim trường chăm sóc mình.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án Cả một trời thương nhớ. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và thể hiện cử chỉ thân mật trước truyền thông. "
Đến tháng 8.2018, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn chia tay bạn trai khi cô hủy kết bạn trên Facebook, Instagram và xuất hiện một mình tại các sự kiện. Vì vậy, hành động này của Kim Lý được xem là cách đáp trả những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của cả hai thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.