Hồ Ngọc Hà khám phá động Thiên Đường cùng rapper Hàn Quốc

17/06/2017 13:11 GMT+7

Là người con đất Quảng Bình nhưng đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà có những trải nghiệm thú vị trên chính quê hương của mình.

Chương trình Việt Nam tươi đẹp lên sóng ngày 18.7 là hành trình được chờ đón nhất với sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, rapper Basick đến từ Hàn Quốc và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Đến với Quảng Bình, ngoài thời gian thăm nhà, Hồ Ngọc Hà đã nhân cơ hội đưa Basick cùng Châu Đăng Khoa tham gia và có những trải nghiệm thú vị lần đầu tiên tại quê hương của mình.
Từ rạng sáng, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp đã xuất phát đến động Thiên Đường thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Để có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của động, Hồ Ngọc Hà đã cùng Basick và Châu Đăng Khoa phải mất hơn 9 tiếng đi bộ trong điều kiện không có ánh sáng tự nhiên, nhiệt độ thấp, đường hẹp, trơn trượt, có những đoạn phải trườn, bò, thậm chí leo qua các vách đá nguy hiểm mới có thể khám phá được hết sự hấp dẫn của động Thiên Đường.
Hồ Ngọc Hà và ê-kíp vượt qua nhiều đoạn hiểm trở để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của tự nhiên
Hành trình cả đi và quay trở lại cửa hang với chiều dài hơn 14km trong điều kiện khó khăn đã lấy sức của cả ê-kíp rất nhiều nhưng ai cũng háo hức vì được trải nghiệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp quá tuyệt vời của thiên nhiên. Ban quản lý tại đây cũng cho biết đây là đoàn nghệ sĩ đầu tiên chinh phục động. Bản thân Hồ Ngọc Hà thừa nhận dù là người con đất Quảng Bình nhưng đây là lần đầu tiên cô được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của quê hương.
Ngoài động Thiên Đường, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp còn khám phá Hang Tối, một địa điểm du lịch tại Suối nước Moọc và tham gia những trò chơi mạo hiểm thú vị tại đây. Vốn sợ độ cao nhưng sau một hồi "đấu tranh tâm lý", Hồ Ngọc Hà cũng đã chấp nhận thử thách đu dây zip line mạo hiểm với độ cao hơn 100m và kết thúc một ngày trải nghiệm bằng cách thư giãn trên thuyền kayak.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.