Hồ Ngọc Hà kể chuyện 'coi mắt' ngày xuân trong MV mới

07/01/2020 10:16 GMT+7

Không như những MV trước được đầu tư nhiều về hình ảnh thời trang, Hồ Ngọc Hà mang đến tạo hình khác lạ với 2 búi tóc như Na Tra, mặc áo bà ba cách điệu tung tăng du xuân trong MV mới Điều ước của mùa xuân.

Chào năm mới 2020, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV tết với nội dung hài hước, vui nhộn Điều ước của mùa xuân - một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường (gần đây được giới trẻ mến mộ với ca khúc Những tiếng thở dài). MV hội tụ dàn diễn viên hài trẻ hot nhất hiện nay: Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều.

Khác lạ trong hình ảnh mặc áo bà ba, búi tóc như Na Tra, Hồ Ngọc Hài sẽ đóng hài ra sao?

ẢNH: VƯƠNG HUY JUNO

Là sản phẩm mở đầu cho năm mới, Điều ước của mùa xuân mang đến giai điệu vui nhộn, bắt tai và thông điệp ý nghĩa. Bên cạnh đó, theo Hồ Ngọc Hà, lâu nay vốn có rất nhiều chủ đề làm về MV tết như chúc tết, các hoạt động trang trí chuẩn bị đón tết, tết xa nhà hay những câu chuyện về quê ăn tết…, thì MV Điều ước của mùa xuân lại là câu chuyện đi “coi mắt” ngày xuân theo sự sắp đặt của cha mẹ.

Bên cạnh áo bà ba, Hồ Ngọc Hà cũng chọn thêm những bộ đầm xòe nữ tính, trẻ trung cho hành trình 'coi mắt' trong Điều ước của mùa xuân

ẢNH: VƯƠNG HUY JUNO

Và hành trình “coi mắt” với những tình huống cười ra nước mắt này đã tạo nên một chuyến du xuân đầy ngẫu hứng của Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn Huỳnh Lập, BB Trần, Duy Khánh, Hải Triều.

MV Điều ước của mùa xuân mang đến không khí xuân tưng bừng qua từng bối cảnh

ẢNH: VƯƠNG HUY JUNO

Có thể nói, trong thị trường nhạc Việt hiện nay, Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc nhạc xuân, nhưng không thường xuyên thực hiện MV tết. Vì thế việc cô và ê-kíp "nhá hàng" hình ảnh trong MV Điều ước của mùa xuân, cùng sự xuất hiện của những diễn viên hài đang được yêu thích, khiến khán giả không khỏi háo hức trông đợi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.