Hồ Ngọc Hà, Isaac mệt lừ vì 'Diamond show' của Đàm Vĩnh Hưng

30/09/2016 11:32 GMT+7

(iHay) Nhiều khách mời như Hồ Ngọc Hà, Isaac, Xuân Lan... mệt lừ vì 'chạy show' cả ngày vẫn phải cố hoàn thành tốt tiết mục cùng Mr Đàm.

(iHay) Càng gần ngày công diễn Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng tập luyện càng hăng say hơn, có khi tập hát và ráp sân khấu đến 1-2 giờ sáng. Nhiều khách mời như Hồ Ngọc Hà, Isaac, Xuân Lan... mệt lừ vì 'chạy show' cả ngày vẫn cố gắng hoàn thành tốt tiết mục cùng Mr Đàm. 

>> Đàm Vĩnh Hưng lao nhanh ra đường giúp hai cô gái trẻ bị té xe
>> Sao Việt 'méo mặt' khi Sài Gòn ngập lụt vì trận mưa khủng chiều 26.9

Con trai nuôi của Mr Đàm - bé Tin đến sân khấu để ủng hộ bố
Tuy Mr Đàm chưa tiết lộ sự phối hợp của anh cùng Isaac và Hồ Ngọc Hà trong chương trình ra sao, thế nhưng qua những hình ảnh tập luyện cật lực của anh cùng các khách mời dưới sự theo dõi của Thúy Uyên cùng sự chỉ huy của tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ, fan có thể phần nào hình dung về sự hoành tráng và công phu của tiết mục. 
Được biết, để Diamond show thật sự lấp lánh như những gì đã lên ý tưởng, Đàm Vĩnh Hưng đã chiêu dụng hơn 600 phục trang cùng 130 vũ công sẵn sàng cho hai đêm diễn quan trọng vào ngày 1 và 2.10 tại Nhà hát Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). 

Đạo diễn Trần Vi Mỹ được nam ca sĩ Tan vỡ tin tưởng giao hết trách nhiệm chi tiêu cho Liveshow tiền tỉ
Ngoài ra, điều khiến người quan tâm đến Diamond show là số tiền 12 tỉ đồng mà Mr Đàm đã "vung tay" vào đêm nhạc. Chia sẻ về điều này, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết: “12 tỉ cho 3 đêm diễn, tính ra sẽ là 4 tỉ cho một đêm diễn. Thật ra, có nhiều cách tính toán lắm. Với tôi, số tiền trên không quá nhiều so với tầm vóc của Diamond show. Thậm chí, đến giờ này một vài chi phí chúng tôi cũng đang cân nhắc để đầu tư thêm”.
Liên quan đến tiền, vị đạo diễn cũng tiết lộ không phải lúc nào anh chi tiêu cho Liveshow cũng cần phải giải trình với Mr Đàm. Cả hai đã trải qua quá trình làm việc dài cùng nhau, với sự thấu hiểu nhất định về nhau thì không có gì là áp lực hay khó nói cho dù đó là vấn đề tiền bạc, theo đạo diễn Trần Vi Mỹ.
Cùng xem một số hình ảnh tập luyện của Mr Đàm cùng khách mời trước Diamond show tối 1.10:
Hồ Ngọc Hà diện nguyên 'cây đen', gồng sức tập cùng Mr Đàm đến tận 2 giờ sáng 
Trước đó, anh cùng Isaac cũng có buổi tập, ráp sân khấu đến tận khuya
Phần trình diễn của cựu thành viên nhóm 365 đầy màu sắc, sôi động 
Xuân Lan chỉ huy dàn người mẫu catwalk
Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, hiện sân khấu đã sẵn sàng cho hai đêm diễn phục vụ khán giả
Những trang phục, phụ kiện chuẩn bị cho Diamond show
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.