Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý giữa đám đông

25/05/2019 11:56 GMT+7

Trong một sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không ngại thể hiện tình cảm khiến dân mạng thầm ghen tị trước hạnh phúc của cặp đôi.

Sau hai năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã trở nên vô cùng gắn bó. Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt luôn “đốn tim” khán giả với những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí, cùng đi du lịch... Trong sự kiện chiều 24.5, nam diễn viên Hương Ga tiếp tục tháp tùng bạn gái đến ra mắt sản phẩm mới. Cặp đôi đã có những cử chỉ tình tứ trước công chúng và được fan ủng hộ bởi độ đẹp đôi. Kim Lý cũng từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện "về chung một nhà" với bạn gái. Còn Hồ Ngọc Hà bày tỏ bản thân đã nghĩ đến chuyện sinh con với Kim Lý vì con cái là món quà vô giá và Subeo sẵn sàng có em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chọn cách trói buộc vào hôn nhân mà chỉ muốn yêu hết mình và giữ những cảm xúc ấy bình yên nhất bên người đàn ông của mình.
Cách đây không lâu Hồ Ngọc Hà còn vướng phải tin đồn mang bầu với Kim Lý khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thậm chí nữ ca sĩ đã phải chính thức đính chính trên Instagram cá nhân. Cô khẳng định: “Em chưa có chi hết. Đừng viết bài nghi ngờ tội em. Em chỉ đang vừa nghỉ, vừa hát và sắp ra lò một số bài rồi nè. Đừng giục nữa nha. Nghỉ lễ vui đi nè”.
Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý giữa đám đông
Đây là bằng chứng khẳng định mối quan hệ tình cảm vẫn tốt đẹp của họ khi từ tháng 9.2018, giữa hai người rộ tin đồn rạn nứt tình cảm
Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý giữa đám đông2
Sự kiện còn có sự góp mặt của ba mẹ Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý giữa đám đông3
Đàm Vĩnh Hưng mang hoa đến chúc mừng Hồ Ngọc Hà phát triển kinh doanh
Hồ Ngọc Hà hôn Kim Lý giữa đám đông4
Nữ ca sĩ diện váy công chúa bồng bềnh Ảnh: Th.L
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.