Hồ Ngọc Hà hoàn thành phim tư liệu chiếu trên nền tảng xem phim trực tuyến

P.C.Tùng
P.C.Tùng
12/12/2020 14:30 GMT+7

Hồ Ngọc Hà ra mắt phim tư liệu về cuộc sống cá nhân song song với quá trình thực hiện dự án âm nhạc Love Songs 2020 trong suốt 9 tháng qua.

Đây cũng là những câu chuyện lần đầu tiên được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên những thước phim tư liệu Let’s talk about love - Rồi một ngày Hà nói về tình yêu. Bộ phim dài gần 90 phút được đội ngũ T Production tâm huyết và đầu tư thực hiện ở nhiều địa điểm, cột mốc thời gian khác nhau tại Đà Lạt và TP.HCM.

Poster phim tư liệu về Hồ Ngọc Hà

Ngoài những thước phim thực tế trong suốt 9 tháng qua của Hồ Ngọc Hà, Let’s talk about love - Rồi một ngày Hà nói về tình yêu còn có những chia sẻ của các khách mời đặc biệt. Họ là những người thân, những người bạn hoặc cộng sự thân thiết với Hồ Ngọc Hà như: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Nguyễn Công Trí, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Kim Lý… Let’s talk about love - Rồi một ngày Hà nói về tình yêu là bộ phim tư liệu Việt Nam đầu tiên được phát hành trên hai nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam và quốc tế.

Hồ Ngọc Hà hoàn thành phim tư liệu sau 9 tháng

ẢNH; TANG TANG

Let’s talk about love - Rồi một ngày Hà nói về tình yêu có suất chiếu đặc biệt vào ngày 15.12 tới đây để giới thiệu và giao lưu giữa khán giả hâm mộ và Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp thực hiện. Sau đó, bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16.12 trên nền tảng xem phim trực tuyến tại Việt Nam, dự kiến vào đầu năm 2021 sẽ được ra mắt trên nền tảng quốc tế.

Hồ Ngọc Hà trở lại đường đua nhạc Việt sau khi sinh 2 bé cả trai lẫn gái cho người chồng mới Kim Lý

ẢNH: NSCC

Đây cũng là dự án comeback (trở lại) của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh đôi 2 bé cả trai lẫn gái. Dù trong quá trình mang thai vừa qua, Hồ Ngọc Hà vẫn đến với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc trong chuỗi dự án Love Songs 2020 gồm album Love Songs Collection 4 - Càng trưởng thành, càng cô đơn, 4 đêm nhạc Private Show, các MV Studio Sessions được quay trực tiếp khi thu âm cùng ban nhạc...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.