Hồ Ngọc Hà hát gì về 'Vẻ đẹp 4.0'?

15/08/2019 10:08 GMT+7

Vẻ đẹp 4.0 là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, cũng là bài hát nằm trong dự án mới của Hồ Ngọc Hà được bắt tay sản xuất và thực hiện bởi ê kíp nhạc sĩ này.

Lâu nay chúng ta đã nghe nói nhiều đến “Thời đại 4.0”, “Công nghệ 4.0”, “Cách mạng 4.0”…, vậy khái niệm Vẻ đẹp 4.0 mà Nguyễn Hải Phong và Hồ Ngọc Hà muốn truyền tải là gì?
Theo ê kíp thực hiện, bài hát Vẻ đẹp 4.0 mang thông điệp về sự tự do, phóng khoáng trong cách nghĩ và lối sống của con người thời hiện đại. Họ biết mạnh dạn tìm kiếm hạnh phúc theo cách riêng của mình mà không ngại rào cản định kiến xung quanh, biến ước mơ thành hiện thực, quyết định về số phận của chính mình.

Hồ Ngọc Hà biến hóa với nhiều tạo hình lạ mắt trong MV mới

ẢNH: NSCC

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ thêm: “4.0 không chỉ có ý nghĩa về công nghệ hay kỹ thuật, nó còn là một cách nghĩ mới, vượt ra khỏi giới hạn của cái cũ. Không có đúng hay sai, xấu hay đẹp. Dám đấu tranh để được là chính mình - đó chính là một vẻ đẹp 4.0".
MV Vẻ đẹp 4.0 được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Nội dung MV được xây dựng với kịch bản hài hước, mang nhiều yếu tố, tình tiết giải trí nhưng không kém phần sâu sắc. Để đầu tư cho Vẻ đẹp 4.0, ê kíp đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã thực hiện những bối cảnh lớn, quy tụ đông đảo dàn diễn viên trẻ được yêu thích hiện nay. 

Theo nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, dám đấu tranh để được là chính mình - đó chính là một "Vẻ đẹp 4.0". Đó cũng là thông điệp MV mới của Hồ Ngọc Hà

ẢNH: NSCC

Chính vì chủ đề đặc biệt này nên dù MV Vẻ đẹp 4.0 chưa ra mắt nhưng hình ảnh poster được Hồ Ngọc Hà chia sẻ đã khiến khán giả tò mò, cũng như tạo nên cơn “sốt nhẹ” trào lưu ảnh chế.
MV Vẻ đẹp 4.0 chính thức ra mắt vào lúc 20 giờ ngày 15.8 trên kênh YouTube Hồ Ngọc Hà ‘s Offical Channel.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.