Hồ Ngọc Hà giành cú đúp, Hari Won trắng tay tại Làn sóng xanh

04/01/2017 00:19 GMT+7

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã giành được hai giải thưởng quan trọng trong khi Hari Won ra về trong đáng tiếc dù được 3 đề cử tại lễ trao giải Làn sóng xanh lần thứ 19 diễn ra tối 3.1.

Giải thưởng năm nay không có nhiều thay đổi so với các năm trước với các hạng mục dành cho ca/nhạc sĩ, ca khúc, nhà sản xuất. Tuy nhiên, đây là năm cuối cùng giải thưởng này tồn tại hạng mục Top Gold (Bảng vàng) dành cho các ca sĩ hàng đầu, có bài hit được thính giả yêu mến suốt năm qua.
Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã được xướng tên tại hạng mục Top Gold cùng Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn. Ngoài ra, cô còn được BTC trao giải Dự án đặc biệt cho Love Songs. Đây là chuỗi hoạt động gồm hai liveshow (Hà Nội và TP.HCM), một album và phim ngắn Gửi người yêu cũ, gây được tiếng vang lớn trong năm qua.
Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, nữ ca sĩ Mối tình xưa cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi nhận giải thưởng này hơn là giải thưởng dành riêng cho ca sĩ bởi đây là minh chứng cho việc lựa chọn được một ê kíp đúng đắn để sát cánh cùng mình trong các dự án. Là người công bố giải thưởng này, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định những gì làm bằng cả tâm huyết sẽ nhận phần thưởng xứng đáng.
Hồ Ngọc Hà và ê kíp nhận giải Dự án đặc biệt
Các nghệ sĩ trong hạng mục Top Gold. Kể từ năm sau, Làn sóng xanh sẽ không còn hạng mục này

Noo Phước Thịnh cũng lập cú đúp tại lễ trao giải với Single của năm dành cho Cause i love you và nằm trong bảng Top Hit vinh danh các ca sĩ trẻ tài năng cùng với Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP và Isaac. Nhạc sĩ Khắc Hưng cũng thắng lớn với 3 giải thưởng gồm: Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích nhất, Bài hát hiện tượng dành cho ca khúc Sau tất cả và giải Hòa âm phối khí.

Điều đáng tiếc là tại giải thưởng Làn sóng xanh năm nay, nữ ca sĩ Hari Won được đề cử ở ba hạng mục gồm Single của năm, Bài hát hiện tượng và Nữ ca sĩ triển vọng nhưng cuối cùng phải ra về tay trắng. Bà xã của Trấn Thành xuất hiện lẻ loi tại sự kiện mà không có chồng mới cưới bên cạnh.
Trong khi đó, dựa trên sự bình chọn của báo chí, giải Gương mặt nam và nữ triển vọng đã được trao cho Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh. Rocker Nguyễn nhận giải Ca sĩ phát hiện, vượt qua các đối thủ nặng ký khác gồm Lê Thiện Hiếu (chủ nhân hit Ông bà ta), Minh Như và Suni Hạ Linh.

Noo Phước Thịnh đoạt giải Single của năm
Các nghệ sĩ trong hạng mục Top Hit
Bộ đôi nhạc sĩ Khắc Hưng - ca sĩ Erik nhận giải Bài hát hiện tượng cho Sau tất cả
Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh nhận giải Giương mặt nam và nữ triển vọng
Rocker Nguyễn với giải Ca sĩ phát hiện
Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích nhất
Danh sách giải thưởng Làn sóng xanh 2016
Top Hit (Bảng trẻ): Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Isaac
Top Gold (Bảng vàng): Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Hồ Quỳnh Hương
Single của năm: Cause i love you - Noo Phước Thịnh
Gương mặt nữ triển vọng: Bảo Anh
Gương mặt nam triển vọng: Soobin Hoàng Sơn
Ca sĩ phát hiện: Rocker Nguyễn
Bài hát hiện tượng: Sau tất cả - Khắc Hưng - Erik
Hòa âm phối khíKhắc Hưng
Dự án âm nhạc đặc biệt: Love song - Hồ Ngọc Hà
Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích nhất: Ái Phương, Vương Anh Tú, Nguyễn Hồng Thuận, Phạm Toàn Thắng, Đông Âu, Only C, Đỗ Hiếu, Mr. Siro, Khắc Hưng và Tiên Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.